+Aa-
    Zalo

    Giấu ma túy trong thực phẩm chức năng chuyển từ châu Âu về Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Để qua mắt cơ quan chức năng, đối tượng đã bỏ ma túy vào lọ thực phẩm chức năng rồi gửi từ nước ngoài về Việt Nam.

    Để qua mắt cơ quan chức năng, đối tượng đã bỏ ma túy vào lọ thực phẩm chức năng rồi gửi từ nước ngoài về Việt Nam.

    Đối tượng Nguyễn Vĩnh Thướng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 16/3, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết vừa triệt xóa thành công một đường dây ma túy xuyên quốc gia, bắt giữ 1 đối tượng, thu hơn 1.000 viên ma túy tổng hợp (MTTH) được cất giấu tinh vi trong các lọ thực phẩm chức năng.

    Trước đó, vào tháng 8/2020, lực lượng chức năng phát hiện một đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ nước ngoài thẩm lậu về Việt Nam rồi đưa về huyện Yên Thành tiêu thụ. Ngay sau đó, công an xã Đồng Thành đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Yên Thành xác lập chuyên án đấu tranh triệt phá.

    Trong quá trình điều tra, công an xác định Nguyễn Vĩnh Thướng (25 tuổi, trú tại xã Viên Thành, huyện Yên Thành) là kẻ cầm đầu đường dây ma túy từ các nước Châu Âu về huyện Yên Thành và các huyện khác ở Nghệ An để tiêu thụ.

    Ngày 12/3/2021, sau khi nhận được thông tin Nguyễn Vĩnh Thướng đang gom một số lượng lớn "hàng", ban chuyên án đã xin lệnh phá án và bắt giữ được Thướng vào rạng sáng ngày hôm sau.

    Tang vật vụ án. Ảnh: VOV

    Tại hiện trường lực lượng chức năng thu giữ tang vật gồm 1.108 viên ma túy tổng hợp và nhiều tang vật liên quan đến vụ án.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng khai nhận, để qua mặt các cơ quan chức năng, các đối tượng đã bỏ ma túy tổng hợp vào các lọ thực phẩm chức năng rồi gửi qua đường hàng không và đường biển về Việt Nam. Bằng thủ đoạn này, nhiều phi vụ đã được thực hiện trót lọt.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giau-ma-tuy-trong-thuc-pham-chuc-nang-chuyen-tu-chau-au-ve-viet-nam-a359440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan