+Aa-
    Zalo

    Giàu “nứt đố đổ vách” nhưng không lập gia đình, Châu Tinh Trì sẽ thừa kế tài sản cho ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu khối tài sản kếch xù, nhiều người tò mò liệu vua hài Hong Kong sẽ để lại số tài sản này cho ai khi ông không có con cái.

    Sở hữu khối tài sản kếch xù, nhiều người tò mò liệu vua hài Hong Kong sẽ để lại số tài sản này cho ai khi ông không có con cái.

    Châu Tinh Trì chẳng phải là cái tên xa lạ trong làng giải trí Trung Quốc và cả khán giả khắp châu Á. Không những nổi tiếng với vai trò diễn viên, Châu Tinh Trì còn là một nhà kinh doanh, nhà đạo diễn tài ba với hàng loạt bộ phim ăn khách.

    Ngoài cơ số bất động sản, Châu Tinh Trì khiến nhiều người ghen tị khi sở hữu khu bungalow trên đỉnh núi Thái Bình (Victoria Peak), nơi đắt đỏ nhất thế giới với nhiều gia đình giàu có sinh sống tại đây.

    Công ty Điện ảnh Thái Tinh Hồng Kông do Châu Tinh Trì và một số đồng nghiệp gây dựng cũng thu về số tiền hàng chục triệu đô la Hong Kong từ những bộ phim ăn khách.

    Không chỉ thế, Châu Tinh Trì còn mở các rạp chiếu phim trên khắp Trung Quốc và thu về lợi nhuận kếch xù.

    Theo Toutiao, khối tài sản của vua hài Hong Kong ước tính gần 300 triệu USD.

    Khối tài sản của Châu Tinh Trì lên đến gần 300 triệu USD. 

    Sở hữu trong tay khối tài sản giàu có nhưng Châu Tinh Trì chưa từng có một chiếc xe hơi nào. Phương tiện đi lại chính của ông chính là chiếc xe đạp thể thao cũng không còn mới. Thỉnh thoảng có sự kiện quan trọng người ta thấy Châu Tinh Trì đi taxi, nhưng đó là đợt taxi giảm giá.

    Nếu như những đại gia khác diện áo vest sang trọng thì "thời trang" của Châu Tinh Trì lại là những bộ đồ thể thao mua ngoài chợ chứ không phải đồ hiệu gì.

    Đi ăn nhà hàng quả là một việc khá xa xỉ đối với Châu Tinh Trì. Thường chỉ có những dịp như liên hoan đoàn phim hay sự kiện quan trọng Châu Tinh Trì mới tới nhà hàng. Còn thông thường ông lựa chọn việc ăn cơm mẹ nấu hoặc ăn tạm đồ ăn vỉa hè.

    Mẹ Châu Tinh Trì không lạ về tính cách tiết kiệm của con trai. Bà chia sẻ: "Tôi vẫn chăm con cho đến giờ. Dù giàu có, Châu Tinh Trì không nghĩ đến chuyện hưởng thụ, vẫn ngày ngày ăn cơm do tôi nấu".

    Châu Tinh Trì sống tiết kiệm dù sở hữu khối tài sản kếch xù.

    Giàu có và chưa lập gia đình, không ít khán giả đặt câu hỏi về việc Châu Tinh Trì sẽ để lại khối tài sản này cho ai sau khi ông qua đời. Toutiao tiết lộ Châu Tinh Trì đã có suy tính riêng cho khối tài sản của mình. Do không lập gia đình nên Tinh Gia có ý định để một phần tài sản cho anh chị em trong nhà. Phần còn lại Châu Tinh Trì sử dụng với mục đích từ thiện.

    “Châu Tinh Trì muốn đồng tiền kiếm được phải được dùng có ý nghĩa. Đó là lý do Tinh Gia sẵn sàng từ thiện phần lớn tài sản”, Toutiao cho hay.

    “Tiếng xấu về Châu Tinh Trì một đồn mười, mười đồn trăm. Nhưng những lúc anh ấy làm việc thiện lại không ai biết. Anh ấy cũng không bao giờ kể với các bạn. Tôi là một trong số những người được anh ấy giúp đỡ”, trợ lý Điền Khải Văn chia sẻ.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giau-nut-do-do-vach-nhung-khong-lap-gia-dinh-chau-tinh-tri-se-thua-ke-tai-san-cho-ai-a258264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan