+Aa-
    Zalo

    Giấu toàn bộ tiền trong hang, cả gia đình rớt nước mắt khi lôi tiền ra

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Số tiền tiết kiệm của cả một gia đình, khoảng 27.000 NDT đã bị lũ chuột cắn nát tan do chủ sở hữu giấu chúng trong hang.

    (ĐSPL) – Số tiền tiết kiệm của cả một gia đình, khoảng 27.000 NDT đã bị lũ chuột cắn nát tan do chủ sở hữu giấu chúng trong hang.

    Lại thêm một trường hợp nông dân Trung Quốc nữa bị mất toàn bộ số tiền tiết kiệm do chôn giấu quá kĩ. Một phụ nữ 51 ở Ngọc Lâm, tỉnh Thiểm Tây đã giấu tất cả số tiền mà chồng bà ta kiếm được đưa về trong một cái thùng để trong hang vào tháng 7/2016.

    Tàn tích số tiền 27.000 NDT.

    Số tiền 27.000 NDT này bao gồm những tờ tiền giấy có mệnh giá 10, 50 và 100 NDT.

    Gần đây con trai bà ta cảm thấy không khỏe nên bà buộc phải đi lấy tiền để trả cho các chi phí dịch vụ y tế. Thế nhưng thay vì những tờ tiền nguyên vẹn, bà ta chỉ lấy được những mảnh nát vụn của số tiền trên do bị chuột bọ phá hủy.

    Người phụ nữ đau đớn nói: “Tôi không biết chữ nên chưa bao giờ nghĩ đến việc đi gửi tiền ở ngân hàng cả. Tôi cứ nghĩ rằng để nó trong thùng giấu đi là an toàn nhưng không ngờ lại xảy ra cơ sự này.”

    Người phụ nữ và vốc những mảnh tiền còn lại.

    [poll3]391[/poll3]

    Một quản lý tại ngân hàng địa phương, nơi người phụ nữ trên và gia đình đang sinh sống, đã khuyên bà ta nên thu thập tất cả các mảnh tiền trên và mang đến ngân hàng. Họ sẽ cố gắng hết sức để giúp bà lấy lại số tiền bị mất này.

    Theo SCMP

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giau-toan-bo-tien-trong-hang-ca-gia-dinh-rot-nuoc-mat-khi-loi-tien-ra-a176206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan