“Gieo quẻ” các chòm sao tuần đầu tháng 8 (4/8 – 10/8)


Thứ 2, 04/08/2014 | 02:14


(ĐSPL) – Tuần đầu tháng 8 sẽ là khoảng thời gian khó khăn đối với Xử Nữ bởi có thể có sự xáo trộn trong công việc.

(ĐSPL) – Tuần đầu tháng 8 sẽ là khoảng thời gian khó khăn đối với Xử Nữ bởi có thể có sự xáo trộn trong công việc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 4/8, trách nhiệm mà Bảo Bình phải gánh chịu sẽ vô cùng nặng nề. Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng, mọi chuyện đều có cách giải quyết và lối thoát, quan trọng là bạn hãy biết lắng nghe lời khuyên từ mọi người xung quanh.

Trong tuần này, vào khoảng ngày 7 hoặc 8/8, Bảo Bình nhận ra có một người đặc biệt có ích với bạn về mặt tài chính. Nhìn chung, Bảo Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong đầu tuần tháng 8.

 - “Gieo quẻ” các chòm sao tuần đầu tháng 8 (4/8 – 10/8)

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần tháng 8, có thể sẽ có nhiều công việc và thử thách đang chờ đợi Song Ngư ở phía trước. Tuy nhiên, bạn không nên nhận quá nhiều việc bởi sẽ không thể hoàn thành chúng. Những trải nghiệm tích cực đang chờ Song Ngư, đặc biệt là trong lĩnh vực tình cảm. Ngày dành cho tình yêu tuần này của Song Ngư sẽ là 8, 9 và ngày may mắn là 3, 4.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Những ngày đầu tháng 8, Bạch Dương sẽ bắt đầu trăn trở về định hướng trong cuộc sống. Chắc chắn những cố gắng sẽ đạt được thành quả tốt đẹp nên Bạch Dương không cần quá vội vã.

Trong tình yêu, nếu nhận thấy mối quan hệ lãng mạn giữa bạn và “nửa kia” không còn tạo ra cảm xúc hài lòng như trước nữa thì tốt nhất bạn nên cân nhắc đến vấn đề này.

Ngày may mắn trong tuần này của bạn là 5, 6 và 7 nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những thay đổi quan trọng về tài chính sẽ xảy đến đối với các Kim Ngưu. Trong tình yêu, Kim Ngưu mơ mộng đến một hình tượng “bạch mã hoàng tử” quá hoàn hảo nên có lẽ bạn sẽ không tìm được “nửa kia” phù hợp với mình nên Kim Ngưu cần nhìn nhận một cách thực tế hơn. Ngày may mắn của bạn sẽ rơi vào ngày mùng 1, 2 và 10/8.

 - “Gieo quẻ” các chòm sao tuần đầu tháng 8 (4/8 – 10/8) (Hình 2).

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những ngày này, Song Tử nên có sự chuẩn bị kỹ càng cho mọi tình huống có thể xảy ra để tránh những hậu quả đáng tiếc. Tình bạn và những mối quan hệ sẽ trải qua một số thử thách nhỏ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần đầu tháng 8, Cự Giải sẽ rất ổn với những mối quan hệ về hợp tác. Mọi người thường quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ Cự Giải bất cứ lúc nào.

Ngày may mắn trong tuần đầu tháng 8 của những ai thuộc cung Cự Giải là 6 và 7/8.

 - “Gieo quẻ” các chòm sao tuần đầu tháng 8 (4/8 – 10/8) (Hình 3).

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm cũng như công việc của Sư Tử trong tuần này dường như đều ổn. Để đạt được kết quả tốt nhất bạn cũng không nên từ chối sự giúp đỡ của người khác hoặc ít nhất là lời khuyên của họ. Thương lượng hoặc giao tiếp với bất kỳ ai hay bất kỳ vấn đề gì cũng sẽ mang đến nhiều thành công cho Sư Tử.

Xử nữ (23/8 – 22/9)

Những ngày đầu tuần tháng 8, các Xử Nữ có thể bị tác động về mặt tinh thẩn bởi các sự biến chuyển về công việc ảnh hưởng đến tài lộc. Do vậy, Xử nữ có thể thay đổi nghề nghiệp của mình.

Về tình yêu, những Xử Nữ nào còn cô đơn sẽ có nhiều cơ hội để tìm kiếm một nửa còn lại. Ngày may mắn của Xữ Nữ là 5 và 6/8.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày 4/8, Thiên Bình sẽ tốn khá nhiều công sức và thời gian để bảo vệ không gian cũng như sự riêng tư của bản thân. Thời gian này, bạn là người lắng nghe và làm theo những gì người khác muốn. 

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Trong tuần này, Bọ Cạp có thể sẽ không gặp may mắn trong ngày 6 và 7/8. Có kha khá rắc rối xảy ra và Bộ Cạp sẽ bận rộn tới mức chẳng có thời gian nghỉ ngơi. Sự nghiệp của Bọ Cạp càng phát triển thì có nhiều người sẽ ghen tị với bạn. Điều quan trọng là để mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát và tránh va chạm với những người khác.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Ngày 4/8, lòng tự trọng của Nhân Mã rất cao. Dù làm bất cứ việc gì, ở đâu hay tiếp xúc với bất kỳ ai, Nhân Mã đều có cảm giác một ngọn lửa rất nóng đang rực cháy trong người. Tuy nhiên, may mắn sẽ đến với Nhân Mã vào 8/8 và 9/8.

Nhìn chung, dù một số vấn đề nhỏ có thể xảy ra nhưng khoảng thời gian tháng 8 sẽ rất tốt lành và thịnh vượng với Nhân Mã.

 - “Gieo quẻ” các chòm sao tuần đầu tháng 8 (4/8 – 10/8) (Hình 4).

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Chắc chắn trong ngày đầu tuần, những ai thuộc cung Ma Kết sẽ gặp nhiều may mắn. Dĩ nhiên may mắn sẽ không tự rơi từ trên trời xuống nhưng ít ra nó cũng giúp Ma Kết sống tích cực và thoải mái hơn.

Khoảng tuần đầu của tháng 8, niềm hy vọng mới sẽ được nhen nhóm với những phương thức để giải quyết khó khăn. Ma Kết sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng để làm việc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gieo-que-cac-chom-sao-tuan-dau-thang-8-48-108-a44338.html