+Aa-
    Zalo

    Giết bạn sau khi khuyên giải không thành lĩnh án tử hình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thấy bạn thuê xe ô tô rồi đem xe đi cầm để có tiền tiêu xài, Thạch khuyên H nên chuộc xe để trả lại cho chủ nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

    (ĐSPL) - Thấy bạn thuê xe ô tô rồi đem xe đi cầm để có tiền tiêu xài, Thạch khuyên H nên chuộc xe để trả lại cho chủ nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc giải quyết mâu thuẫn, Thạch đâm chết H.

    Bị cáo thạch tại phiên tòa sơ thẩm.

    Ngày 21/1, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm đối với Đặng Ngọc Thạch (SN 1980, quê Quảng Ngãi) tuyên phạt tử hình về tội “Giết người’’.

    Theo bản cáo trạng, Thạch và Huỳnh Văn H là bạn đồng hương vào TP.HCM làm ăn, sinh sống. Chơi với nhau một thời gian, Thạch biết H thuê xe ô tô rồi đem đi cầm, Thạch khuyên H chuộc lại xe để trả cho chủ nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

    Khoảng 13h30 ngày 9/4/2011, H gọi điện cho Thạch hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn.

    Đến 14h cùng ngày, H điều khiển xe ô tô chở vợ chưa cưới đến đường Trường Chinh gần cầu Tham Lương đợi Thạch. Lúc này, Thạch đi xe máy chở thêm một người (chưa rõ lai lịch) đến gặp H.

    Tới nơi, nhìn thấy H và vợ chưa cưới đang ngồi trong xe nên Thạch kêu H xuống xe để nói chuyện. Bước xuống xe, H đứng nói chuyện với Thạch một lúc thì hai bên xảy ra xô sát với nhau.

    Trong lúc xô xát, Thạch liền dùng súng điện đã chuẩn bị trước đó dí vào người H khiến H bỏ chạy và la “cướp”.

    Chưa dừng lại, Thạch liền cầm súng đuổi theo bắn về phía H. Khi này, H chạy đến trước nhà của số 911 đường Trường Chinh thì H té ngã liền bị Thạch dùng dao đâm nhiều nhát vào người.

    Bị đâm, H liền chống cự nên bị Thạch dùng súng điện đe dọa rồi bỏ chạy. Lúc này, H quay lại chỗ đậu xe thì gục ngã rồi được bạn gái đưa đi cấp cứu nhưng chết trên đường đến bệnh viện.

    Sau khi gây án, Thạch gọi điện thoại cho bạn gái nói lời từ biệt rồi bỏ trốn sang Campuchia. Ngày 29/4/2014, Thạch bị bắt theo lệnh truy nã, tại cơ quan chức năng Thạch khai nhận toàn bộ hành vi của mình.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-ban-sau-khi-khuyen-giai-khong-thanh-linh-an-tu-hinh-a80358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan