+Aa-
    Zalo

    Giết cựu sĩ quan quân đội, cướp xe trốn về quê

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Xảy ra mâu thuẫn với cựu sĩ quan quân đội ở Đồng Nai, Lâm dùng búa đánh lên đầu nạn nhân khiến ông tử vong tại chỗ

    (ĐSPL) - Xảy ra mâu thuẫn với cựu sĩ quan quân đội ở Đồng Nai, Lâm dùng búa đánh lên đầu nạn nhân khiến ông tử vong tại chỗ.

    Theo tờ Tri thức trực tuyến đăng tải, ngày 22/8, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Hà Ngọc Lâm (42 tuổi, quê Hà Nội) để điều tra về hành vi Giết người, cướp tài sản. Người này được xác định là nghi can sát hại ông Phạm Hồng S. (sĩ quan quân đội về hưu, ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai) để cướp xe máy, điện thoại.

    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Theo Infonet, trước đó, sáng 18/8, ông Sơn nằm chết trong nhà, bên cạnh là chiếc búa. Trên người nạn nhân có nhiều vết thương ở phần đầu.

    Qua lời khai các nhân chứng và khám nghiệm pháp y, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đã khoanh vùng được nghi phạm. Công an xác định, trước khi ông S. chết, Lâm là người đến nhà nạn nhân chơi và ngủ lại.

    Từ sự biến mất bất thường của đối tượng, một tổ công tác của công an Đồng Nai đã về Đắk Nông làm việc với Lâm.

    Qua đấu tranh, Lâm khai nhận hành vi phạm tội của mình. Tang vật mà Lâm cướp được của nạn nhân là chiếc điện thoại và xe máy bị thu giữ.

    Lâm khai: sau khi uống rượu cùng nạn nhân thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Không kiềm chế được, Lâm dùng búa tạ đánh chết cựu sĩ quan quân đội rồi cướp tài sản, bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Vụ việc đang được Công an tiếp tục làm rõ. 

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-cuu-si-quan-quan-doi-cuop-xe-tron-ve-que-a144689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan