+Aa-
    Zalo

    Giết người, cướp tài sản để giúp bạn... trả nợ 700 nghìn đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy bạn nợ 700.000 đồng mà không có tiền trả, Đại đã rủ đồng bọn đi cướp xe để trả nợ cho bạn. Đồng bọn của Đại đã đánh nạn nhân dẫn tới tử vong.

    (ĐSPL) - Thấy bạn nợ 700.000 đồng mà không có tiền trả, Đại đã rủ đồng bọn đi cướp xe để trả nợ cho bạn. Đồng bọn của Đại đã đánh nạn nhân dẫn tới tử vong.

    Ngày 19/5, TAND TP.HCM xét xử và tuyên phạt bị cáo Dương Thanh Đại (22 tuổi, tại Hà Nội), 12 năm tù tội “Cướp tài sản” - tin tức đăng tải trên báo Tiền Phong.

    Nguyễn Văn Đại tại phiên tòa. Ảnh: báo Tiền Phong

    Theo báo Dân trí, Dương Đình Đại và Linh là bạn bè từ 2013, Linh nợ Nghĩa số tiền 700.000 đồng nhưng chưa có tiền trả. Đại biết được và muốn kiếm tiền giúp Linh trả nợ.

    Khoảng 23h30 ngày 15/7/2013, Đại và đối tượng tên Phong (không rõ lai lịch) đến công trình xây dựng trên địa bàn Hóc Môn để trộm cắp tài sản.

    Phong trèo tường vào phát hiện thấy anh Nguyễn Văn Hải là bảo vệ đang nằm ngủ trên võng liền lấy khúc cây đập vào đầu anh Hải bất tỉnh. Sau đó, Đại bẻ khóa cửa vào lấy chiếc xe gắn máy đẩy ra ngoài.

    Khoảng 5h30 ngày 16/7/2013, một người đàn ông đi tập thể dục đi đến công trình thuộc ấp Tân Thới 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn thấy cửa cổng không khóa. Đẩy cửa vào thì phát hiện ông Hải nằm bất tỉnh trên người dính nhiều máu nên đưa ông Hải đi cấp cứu nhưng ông Hải đã chết trước đó.

    Ngày 17/7/2013, cơ quan Công an đã bắt giữ Đại. Tại cơ quan điều tra, Đại khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Đối tượng tên Phong mà Đại khai là người đã đánh chết anh Hải chưa xác định được lai lịch nên cơ quan điều tra đã tách vụ án giết người ra để điều tra làm rõ.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Chuyên mục bạn đọc hay xem : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-cuop-tai-san-de-giup-ban-tra-no-700-nghin-dong-a146071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giết vợ, truy sát mẹ vợ vì... tiền

    Giết vợ, truy sát mẹ vợ vì... tiền

    (ĐSPL) - Xảy ra mâu thuẫn chuyện tiền bạc, Nguyên bực tức chạy ra sau bếp lấy cây dao chém liên tục vào vùng đầu, cổ vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.