Giết người, đổi hình dạng, bỏ trốn 1300km vẫn không thoát


Chủ nhật, 17/07/2016 | 07:50


Cùng sự kiện

Mâu thuẫn trên mạng xã hội facebook, ngày 28/6, hai nhóm do Khánh cầm đầu và do Nguyễn Văn Hiếu cầm đầu đã hẹn gặp nhau để giải quyết trên phố Hoa Bằng (Hà Nội)

(ĐSPL-) Mâu thuẫn trên mạng xã hội facebook, ngày 28/6, hai nhóm do Khánh cầm đầu và do Nguyễn Văn Hiếu cầm đầu đã hẹn gặp nhau để giải quyết trên phố Hoa Bằng (Hà Nội)

Theo Dân trí đưa tin, ngày 28/6, do mâu thuẫn trên mạng xã hội facebook, nhóm do Khánh cầm đầu và nhóm do Nguyễn Văn Hiếu cầm đầu đã hẹn gặp nhau tại ngõ 184 Hoa Bằng (phường Yên Hòa, Cầu Giấy) để “giải quyết” mâu thuẫn. Tại đây, nhóm của Khánh gồm 6 người đã đánh nhau với 10 người trong nhóm của Hiếu.

Thấy Hiếu cầm gạch đập vào đầu một người trong nhóm của của mình, Khánh rút dao đâm vào cổ Hiếu khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, Khánh bỏ về nhà. Hiếu được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Khi biết cơ quan công an ra lệnh truy nã, Khánh bỏ trốn vào các tỉnh miền Nam. Trên đường bỏ trốn, Khánh thường xuyên dò hỏi người dân về những nơi hẻo lánh, ít người sinh sống. Sau đó, Khánh tìm đến tỉnh Đắk Lắk.

Đối tượng Đinh Quốc Khánh tại cơ quan điều tra.

Báo Pháp Luật Plus cho biết thêm, tại đây, để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng Khánh đã thay đổi hình dạng bằng cách cắt tóc, nhuộm tóc, đeo kính, giả giọng,…Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã xác định được nơi lẫn trốn của Khánh.

Đến ngày 15/7, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt giữ đối tượng và ngày 16/7, đối tượng Đinh Quốc Khánh đã bị dẫn giải về Công an quận Cầu Giấy để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Trà Giang (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-doi-hinh-dang-bo-tron-1300km-van-khong-thoat-a139867.html