+Aa-
    Zalo

    Giết người rồi thuê bạn tù đào hầm trong nhà để trốn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chém chết bạn sau cuộc tranh cãi giữa đêm, người đàn ông 58 tuổi bỏ trốn hàng trăm km, đào hầm dưới giường của mẹ già để trốn cảnh sát.

    (ĐSPL) - Chém chết bạn sau cuộc tranh cãi giữa đêm, người đàn ông 58 tuổi bỏ trốn hàng trăm km, đào hầm dưới giường của mẹ già để trốn cảnh sát.

    Ngày 20/5, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở phiên tòa xét xử vụ án giết người, cướp tài sản tại ấp Suối Lê, xã Tân Lâm (huyện Xuyên Mộc) đối với bị cáo Lê Văn Nuôl (tức Ba Nuôl, 58 tuổi, quê Sóc Trăng)  - tin tức đăng tải trên báo Thanh niên.

    Nuôl tại phiên tòa - Ảnh: báo Thanh niên

    Theo báo Vnexpress, khoảng 20h ngày 29/5/2015 Võ Văn Hoàng (55 tuổi) đến chòi rẫy chơi rồi ngủ lại. Nuôl mượn xe máy đi uống cà phê đến khoảng 24h về kêu ông Hoàng dậy pha trà uống. Trong câu chuyện Nuôl khuyên bạn về với vợ con, đừng bỏ nhà đi nữa. Trong lúc tranh cãi cả hai dùng ấm trà và bình thủy đánh nhau.

    Ông Hoàng sau đó lấy con dao bầu dài 40cm chém Nuôl. Giằng được dao từ tay bạn, Nuôl chém nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

    Nuôl lấy xe của nạn nhân bỏ trốn. Đến ngã tư An Sương (quận 12, TP HCM), người này ném con dao gây án bên lề đường rồi chạy về nhà mẹ ruột ở huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng. Tại đây Nuôl nhờ bạn là Nguyễn Thanh Phong giúp đào hầm dưới gầm giường của mẹ để trốn mỗi khi công an đến tìm. Riêng chiếc xe máy Nuôl cho Phong lấy biển số giả gắn vào để đi.

    Cùng theo báo Thanh niên, tại phiên tòa sáng 20/5, trả lời HĐXX vì sao chém nạn nhân dã man, bị cáo Nuôl cho rằng bị vì bị đánh trước nên tức mà chém.

    HĐXX hỏi bị cáo vì sao gọi cho bị cáo Nguyệt hơn 20 lần trong quá trình trốn. “Bị cáo chỉ gọi điện phân trần với Nguyệt vì lỡ tay giết chết nạn nhân”, Nuôl nói tiếp.

    HĐXX hỏi bị cáo Nguyệt có biết bị cáo Nuôl giết chồng mình không thì Nguyệt nói không biết. “Chỉ khi bị cáo Nuôl gọi điện thoại lần hai cho bị cáo thì bị cáo mới biết”, bị cáo Nguyệt khai.

    Khi HĐXX hỏi Nguyệt tại sao khi biết Nuôl giết chồng mình mà vẫn chuyển tiền 5 triệu đồng cho Nuôl chữa bệnh thì Nguyệt vòng vo: “Đó là tiền mà bị cáo trả cho em bị cáo Nuôl trong quá trình làm thuê cho mình…”.

    Trong phần xét hỏi buổi chiều, do lời khai của các bị cáo trước tòa mâu thuẫn với nhau và với các lời khai nhân chứng nên HĐXX tuyên hoãn phiên tòa để tiếp tục điều tra làm rõ.  

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Chuyên mục bạn đọc hay xem : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-roi-thue-ban-tu-dao-ham-trong-nha-de-tron-a146125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giết vợ, truy sát mẹ vợ vì... tiền

    Giết vợ, truy sát mẹ vợ vì... tiền

    (ĐSPL) - Xảy ra mâu thuẫn chuyện tiền bạc, Nguyên bực tức chạy ra sau bếp lấy cây dao chém liên tục vào vùng đầu, cổ vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.