Giết người rồi treo cổ tự tử trong nhà riêng


Thứ 4, 05/03/2014 | 03:46


(ĐSPL) - Sau cuộc cãi vã dữ dội, Đức cầm dao đâm gục Tụ rồi chạy vào nhà mình để cố thủ. Khi lực lượng chức năng đột nhập vào nhà thì Đức đã treo cổ tự tử.

(ĐSPL)- Sau cuộc cãi vã dữ dội, Đức cầm dao đâm gục Tụ rồi chạy vào nhà mình để cố thủ. Trong khi lực lượng chức năng bao vây, khuyên can Đức ra đầu thú thì đối tượng đã treo cố tự tự.
Vụ việc xảy ra lúc 18h40, ngày 4/3, tại căn nhà 2 tầng, nằm trên đường số 4, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP.HCM.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân phát hiện tiếng cãi vã lớn giữa Đỗ Mạnh Đức (SN 1969, chủ căn nhà trên) và người làm thuê cho Đức là anh Lê Minh Tụ (1984, người địa phương). Sau đó, Đức cầm dao đâm Tụ nhiểu nhát khiến nạn nhân gục xuống đường. Sau đó, Đức chạy vào nhà của mình rồi chốt cửa bên trong cố thủ.
 - Giết người rồi treo cổ tự tử trong nhà riêng
Người dân hiếu kì đứng xem
Nhận được tin báo, lực lượng công an, dân phòng đã có mặt để bao vây căn nhà nơi Đức cố thủ. Tuy nhiên không thấy động tỉnh nên lực lượng chức năng quyết định phá cửa xông vào để khống chế đối tượng. Tuy nhiên, khi xông vào nhà thì phát hiện Đức đã treo cổ tự tử trên tầng 2 của ngôi nhà.
Vụ việc khiến hàng trăm người dân tụ tập bên trước căn nhà để xem vụ việc. Đến gần 20h30', xe cứu thương đến đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.
Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.
Clip: Giết người rồi tự tử trong nhà riêng
Sỹ Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-roi-treo-co-tu-tu-trong-nha-rieng-a24178.html