+Aa-
    Zalo

    Giết người vì... 100.000 đồng độ đá gà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị bạn nhậu xù 100.000 đồng tiền thua độ đá gà, Tuấn về nhà lấy hai con dao đâm bạn đến chết.

    (ĐSPL) - Bị bạn nhậu xù 100.000 đồng tiền thua độ đá gà, Tuấn về nhà lấy hai con dao đâm bạn đến chết.

    Theo tin từ báo Pháp luật TP. HCM, ngày 26/10, TAND cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo xin giảm án, y án tù chung thân đối với bị cáo Nguyễn Thanh Tuấn (27 tuổi) về tội "Giết người".

    Trước đó, VKS có kháng nghị đề nghị giảm án cho Tuấn, tuy nhiên tại phiên xử, công tố đã rút lại yêu cầu này. HĐXX đồng tình án sơ thẩm đã xử đúng người, đúng tội, không có tình tiết nào mới để xem xét giảm nhẹ cho bị cáo.

    Bị cáo Tuấn tại phiên phúc thẩm - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

    Báo Người lao động đưa tin, theo hồ sơ vụ án, ngày 12/1, Tuấn cùng anh Nguyễn Văn P. (29 tuổi, quê Cần Thơ) và một số người quen nhậu với nhau. Đến 17h30 cùng ngày, Tuấn cùng P. mượn gà của anh Nguyễn Thế Hùng để cá độ đá gà với gà của anh Trần Văn Vũ và thỏa thuận nếu gà bên nào thua thì phải làm thịt để nhậu.

    Anh Hùng đồng ý cho Tuấn, P. mượn với điều kiện nếu gà thắng cuộc thì trả lại còn nếu thua thì phải trả anh Hùng 200.000 để đền tiền mua gà.

    Kết quả, gà của anh Vũ thắng nên Tuấn bảo anh P. đưa 100.000 đồng trả lại cho anh Hùng rồi lấy gà thua làm thịt để nhậu nhưng Phước không đồng ý.

    Sau một hồi chửi và thách thức nhau, Tuấn về lấy hai con dao rồi quay lại, đâm nhiều nhát vào người Phước. Nạn nhân bỏ chạy được một đoạn thì gục xuống và chết trên đường đưa vào bệnh viện.

    Anh P. được xác định tử vong do vết thương xuyên thấu ngực, thấu tim, thấu bụng, thấu dạ dày, xuất huyết nội. Sau khi gây án, Tuấn đã đến công an để tự thú về hành vi phạm tội của mình.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]ZcuELblbhq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-vi-100000-dong-do-da-ga-a116605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.