+Aa-
    Zalo

    Giết người vì 80.000 đồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ vì 80.000 đồng, một đối tượng đã ra tay giết người. Đối tượng này đã từng có 3 tiền án và 1 tiền sự về tội Trộm cắp tài sản.

    (ĐSPL) -  Chỉ vì 80.000 đồng, một đối tượng đã ra tay giết người. Đối tượng này đã từng có 3 tiền án và 1 tiền sự về tội Trộm cắp tài sản.

    Ngày 12/5, TAND tỉnh Khánh Hòa cho biết, Viện kiểm sát cùng cấp vừa chuyển hồ sơ vụ đâm chết người do mâu thuẫn tiền bạc sang Tòa để đưa bị cáo Phan Đức Nhân (SN 1988), trú 05 Núi Một, TP Nha Trang ra xét xử về tội Giết người.

     Bị cáo Nhân (bên trái) trong một vụ án đã từng xét xử trước đó.

    Theo cáo trạng, sáng ngày 16/3/2014, Nhân đến khu vực Lầu 7, Vĩnh Phước, TP Nha Trang mua ma túy về sử dụng. Tại đây, Nhân gặp anh Phạm Văn Cường (59 tuổi) trú 24/22 Núi Một TP Nha Trang. Vì trước đó, Nhân có nợ anh Cường 80.000 đồng chưa trả, nên anh Cường lên tiếng đòi nợ. Khi Nhân nói mình chưa có tiền trả, anh Cường có to tiếng với Nhân trước khi bỏ đi.

    Đến khoảng 8h30 cùng ngày, Nhân nói với Trần Văn Thắng, trú tổ 24 Tây Bắc (Vĩnh Hải) chở về nhà ở Núi Một. Khi đến đầu đường Nguyễn Trãi, gặp anh Cường, hai người tiếp tục cự cãi. Lúc đó, anh Cường cầm vỏ chai bia đánh vào đầu Nhân (có đội mũ bảo hiểm).

    Sau khi bị đánh, Nhân đi bộ đến chợ Bầu, thuộc phường Vĩnh Thọ lén lấy một con dao Thái Lan của một sạp bán trái cây rồi đón xe thồ đi về đường Nguyễn Trãi. Khi đến quán cà phê chỗ anh Cường ngồi, hai bên lời qua tiếng lại, dẫn đến xô xát. Nhân đã lấy dao đâm anh Cường mấy nhát khiến anh Cường chết trên đường đi cấp cứu. Ngay lập tức, Công an TP Nha Trang đã truy bắt đối tượng Nhân và thu giữ con dao gây án.

    Được biết, Nhân là một con nghiện đã từng có 3 tiền án và 1 tiền sự về tội Trộm cắp tài sản và mới ra tù chưa lâu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-vi-80000-dong-a32675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan