+Aa-
    Zalo

    Giết người vì bạn gái bị chọc ghẹo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang ngà ngà men rượu, lại nghe bạn gái kể đến việc vừa bị bạn của mình trêu nên Hận nổi cơn thịnh nộ.

    (ĐSPL) -  Đang ngà ngà men rượu, lại nghe bạn gái kể đến việc vừa bị bạn của mình trêu nên Hận nổi cơn thịnh nộ. Bỏ ngang cuộc nhậu, Hận cầm 2 con dao đến đâm chết bạn mình.

    Theo tin từ báo Tuổi trẻ, ngày 7/11, thượng tá Phan Tấn Ca - phó trưởng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết Công an tỉnh Tiền Giang vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với nghi phạm thủ 2 con dao tìm đâm chết người trêu ghẹo vợ mình.

    Hận tại cơ quan chức năng - Ảnh: Dân Việt

    Theo kết quả điều tra, trước đó vào chiều 28/10, Phạm Thị Hận (nam, giấy khai sinh viết nhầm) cùng nhóm bạn nhậu tại nhà của dì mình. Trong lúc nhậu thì hết rượu, Hận sai vợ mình là Nguyễn Thị Minh Liên (15 tuổi, ngụ xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè) đi mua rượu.

    Khi Liên đang trên đường đi mua rượu thì bị T. trêu ghẹo. Sau khi mua rượu về, Liên mách lại chuyện T. trêu ghẹo mình cho chồng nghe. Hận bèn giấu 2 con dao Thái Lan trong người và đi tìm Thuận để "tính sổ".

    Báo Dân Việt cũng cho biết thêm, đi đến khu hội chợ thuộc ấp Hội Nhơn, xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè, Hận gặp T. Hận móc dao thủ sẵn trong người xông đến đâm T. một nhát làm gãy cán dao. Chưa chịu dừng lại, Hận tiếp tục móc con dao thứ 2, rồi tiếp tục lao vào đâm T. Thấy Hận quá manh động, người dân xúm lại khống chế Hận rồi gọi lực lượng chức năng đến giải quyết. Người dân cũng nhanh chóng đưa T. đi cấp cứu nhưng Thuận đã tử vong vì mất nhiều máu.

    Được biết, Hận hành nghề bán kẹo kéo kiếm sống, đã từng có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích. Hận và Thuận là chỗ quen biết, mặc dù giới tính là Nam nhưng mang tên Phạm Thị Hận do có sự nhầm lẫn trong lúc làm giấy khai sinh.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]NVsVKLj8lg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-vi-ban-gai-bi-choc-gheo-a118567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.