+Aa-
    Zalo

    Giết người yêu rồi tự tử: Nạn nhân đã bị đe dọa trước khi chết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi vụ án giết người yêu rồi cắt tay tự tử xảy ra ở Đà Nẵng, thông qua facebook cá nhân của nạn nhân cho thấy, nạn nhân có thể bị đe dọa trước khi chết.

    (ĐSPL) – Sau khi vụ án giết người yêu rồi cắt tay tự tử xảy ra ở Đà Nẵng, thông qua facebook cá nhân của nạn nhân cho thấy, nạn nhân có thể bị đe dọa trước khi chết.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vào lúc 16h chiều 18/4, tại nhà trọ Hoa Mai (đường Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đã xảy ra vụ giết người. Nguyên nhân được xác định là liên quan đến tình ái. 

    Theo chủ nhà trọ Hoa Mai cho biết vào khoảng 13 giờ 30 ngày 18/4, Lê Ngọc Tú (21 tuổi, trú tại phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng) cùng bạn gái tên là Trang (khoảng 20 tuổi, quê Đắk Lắk) đến thuê phòng.

    Được biết, Tú và Trang có mâu thuẫn từ trước nên khi đi hẹn Trang, Tú có cầm theo một con dao và một lọ thuốc sâu. 

    Khi vào phòng Tú đã chủ động khóa cửa và sau đó ngồi nói chuyện với Trang. Nói chuyện chưa được bao lâu thì Tú đã cầm dao đâm liên tiếp vào người Trang. 

    Giết người yêu rồi tự tử: Nạn nhân đã bị đe dọa trước khi chết

    Nhà trọ Hoa Mai nơi xảy ra vụ án giết người yêu rồi cắt tay tự tử.

    Nghe tiếng kêu cứu của Trang, chủ nhà trọ chạy tới, nhưng Tú đóng cửa cố thủ, dùng dao uy hiếp chủ nhà trọ. Sau đó Tú cắt mạch máu trên tay và uống thuốc trừ sâu tự tử. 

    Chủ trọ đã gọi mọi người phá cửa xông vào phòng, phát hiện người Trang bê bết máu còn Tú nằm bất tỉnh tại hiện trường.

    Mọi người nhanh chóng đưa cả 2 đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên Trang đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Tú hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

    Ngày 20/4, Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho biết Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TP.Đà Nẵng đã thụ lý vụ án trên.

    Theo thông tin trên tờ Thanh Niên, thì vào khoảng 1 giờ sáng 18/4, ngày xảy ra vụ việc,trên facebook của nạn nhân Trang có viết một status với nội dung: “co aj lm cong an o da nang ko. Con aj ckua ngu tkj cm dum mjknk voj” (có ai làm công an ở Đà Nẵng không. Còn ai chưa ngủ thì comment giùm mình với). Tuy nhiên, khi bạn bè vào bình luận để hỏi thì không thấy Trang trả lời.

    Trước đó, vào khoảng cuối tháng 3, Trang cũng thường xuyên đăng lên những nội dung buồn bã. Đặc biệt, trong ngày 10/4, tức là thời điểm một tuần trước khi bị giết, Trang gửi liên tiếp 7 chia sẻ về những nội dung liên quan đến việc bất ổn trong tình cảm.

    Tờ Thanh Niên cũng cho hay, hiện cơ quan điều tra đã hoàn tất các thủ tục pháp y, bàn giao thi thể để gia đình đưa Trang về quê mai táng.

    Còn đối tượng Tú hiện đang nằm tại Bệnh viện Đà Nẵng, luôn có lực lượng chức năng canh giữ đề phòng Tú có ý định tự tử.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-yeu-roi-tu-tu-nan-nhan-da-bi-de-doa-truoc-khi-chet-a29998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giết người tình rồi tự tử :  Hung thủ vẫn mong chết cùng người tình?!

    Giết người tình rồi tự tử : Hung thủ vẫn mong chết cùng người tình?!

    (ĐSPL) - Bất chấp sự phản đối của gia đình, hắn quyết tâm đi theo tiếng gọi của tình yêu và ai cũng nghĩ họ sẽ hạnh phúc đến đầu bạc răng long. Nhưng rồi một lần nữa, người đàn ông si tình ấy lại dứt áo ra đi theo tình yêu mới. Và khi tình yêu không được như ý muốn, hắn đã nhẫn tâm giết người tình rồi tự tử.