+Aa-
    Zalo

    Giết người yêu xong, lấy xe máy tìm về nhà nạn nhân… xin tạ tội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đợi người yêu ngủ say, Nhân lao tới bóp cổ cho đến chết. Sau khi gây án, hắn lấy mền phủ kín người yêu lại, khóa trái cửa, lấy xe máy của nạn nhân chạy về TP. Vũng Tàu nơi gia đình nạn nhân sinh sống để xin lỗi.
    (ĐSPL) - Đợi người yêu ngủ say, Nhân lao tới bóp cổ cho đến chết. Sau khi gây án, hắn lấy mền phủ kín người yêu lại, khóa trái cửa, lấy xe máy của nạn nhân chạy về TP. Vũng Tàu nơi gia đình nạn nhân sinh sống để xin lỗi.
    Trong lúc cãi vã với người yêu, đối tượng Nguyễn Trọng Nhân cảm thấy bực tức, nên nảy ý định sẽ giết chết người yêu rồi tự tử. Đợi người yêu ngủ say, tên Nhân lao tới bóp cổ người yêu mình cho đến chết. Sau khi gây án, hắn lấy mền phủ kín người yêu lại, khóa trái cửa, lấy chính chiếc xe của nạn nhân chạy về  TP. Vũng Tàu nơi gia đình nạn nhân sinh sống để xin lỗi. Tuy nhiên, vì không nhớ đường đi nên đã quay lại TP.HCM. Sau một ngày bỏ trốn, biết không thoát tội nên Nhân đã ra công an đầu thú.
    Tìm đường tạ tội và đầu thú
    Vào ngày 29/4, sự việc chị Huỳnh Thị Bích T., người con gái ngoan hiền được nhiều người dân sống tại khu nhà trọ số 7/27A đường Thống Nhất (phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM) quý mến đột nhiên bị giết chết một cách tức tưởi khiến nhiều người dân và những người sống cùng xóm trọ không khỏi bàng hoàng, thương xót. Thủ phạm không phải ai khác mà chính lại là gã bạn trai tên Nguyễn Trọng Nhân (ngụ phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM) người đã từng gắn bó với chị T. suốt ba năm qua. Vậy mà chỉ một phút nóng giận không kiềm chế được mình, hắn đã ra tay sát hại bạn gái một cách dã man rồi bỏ trốn khiến nhiều người cảm thấy rùng mình trước hành động man rợ của hắn.
    Kẻ sát nhân giết người yêu xong lấy xe máy tìm về nhà… xin tạ tội
    Căn phòng nơi chị T. bị người yêu bóp cổ đến chết.
    Sau khi phát hiện ra vụ việc kinh hoàng trên, ông Đinh Công Thắng, chủ nhà trọ đã nhanh chóng báo cáo sự việc lên Công an phường 11 (quận Gò Vấp, TP. HCM) để điều tra làm rõ. Nhận được tin, Công an phường 11 cùng Công an quận Gò Vấp đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường vụ án, tiến hành khám nghiệm tử thi và cho gia đình chuyển thi thể nạn nhân về quê mai táng. Bước đầu cơ quan công an nhận định nạn nhân tử vong do bị bóp cổ ngạt thở cho đến chết với nhiều vết tím bầm, tài sản bị mất là một chiếc xe tay ga hiệu Yamaha và một điện thoại di động iPhone.
    Tuy nhiên, trưa 2/5, sau một ngày bỏ trốn, đối tượng Nhân đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan công an, Nhân khai nhận hành vi giết người của mình. Sau khi giết chết người yêu, hắn lấy chiếc điện thoại của nạn nhân ném vào xô nước, lấy xe chạy xuống gia đình nhà người yêu ở TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để xin lỗi. Tuy nhiên, do không nhớ đường, hắn đã vội vã quay về. Biết không lẩn trốn được, hắn đã ra cơ quan công an đầu thú.
    Theo thông tin điều tra của cơ quan Công an phường 11 cho biết, trước đó, ngày 29/4, gia đình nạn nhân đã gọi điện lên hỏi thăm chị T. có về quê nghỉ lễ hay không. Nhưng suốt cả ngày hôm đó, gia đình nhiều lần gọi điện có đổ chuông nhưng không ai bắt máy. Đến ngày hôm sau, ngày 1/5 gia đình tiếp tục gọi điện thì thuê bao không liên lạc được. Linh tính có chuyện chẳng lành xảy ra với T., gia đình đã gọi điện cho người em gái của T. đang học ở TP.HCM về phòng để kiểm tra. 
    Khoảng 18h cùng ngày, người em gái đến phòng của chị T. thấy cửa phòng bị khóa trái. Mở cửa bước vào bên trong phòng, bật đèn điện lên thì thấy có một người nằm trùm chăn kín mít từ đầu tới chân. Không biết người nằm đó là chị T. hay là bạn trai của chị. Sau nhiều tiếng gọi không thấy động tĩnh gì, người em liền lấy cây chổi gạt tấm chăn ra thì bàng hoàng phát hiện cảnh tượng kinh hoàng chị T. đã chết từ trước đó. Ở cổ có nhiều vết bầm, trên miệng có vết máu, bụng trương lên. Hoảng loạn trước cảnh tượng kinh hoàng, người em gào khóc chạy ra hô hoán mọi người.
    Cái chết tức tưởi của cô gái ngoan hiền
    Ngày 3/5, PV Báo Đời sống và Pháp luật đã tìm đến hiện trường để tìm hiểu nguyên do nào khiến gã bạn trai ra tay tàn nhẫn với người yêu của mình. Tại đây, ông Đinh Công Thắng, chủ nhà trọ cho biết: “Là chủ nhà trọ nhưng cuộc sống của những người thuê phòng tại đây tôi cũng không rõ lắm. Bận công việc làm ăn nên tôi không có thời gian quan tâm nhiều, thỉnh thoảng có gặp thì cũng chào hỏi bình thường vậy thôi. Riêng cô T. đã thuê phòng sống tại đây bốn năm nay rồi. Dạo trước cô T. thuê nhà và sống chung với bạn trai ở đây”.
    Ông Thắng cho biết thêm: “Thời gian gần đây, người bạn trai này đã chuyển đi chỗ khác ở rồi. Lý do có mâu thuẫn gì hay không tôi cũng không biết. Hôm xảy ra sự việc, tôi vừa đi làm về thì nghe cô em gái của chị T., chạy ra trước khu nhà trọ gào khóc lớn. Khi mọi người kéo nhau vào coi thì phát hiện ra sự việc đau lòng trên. Tôi đã gọi điện báo cáo lên cơ quan công an phường 11.
    Để tìm hiểu rõ hơn thông tin về sự việc, PV đã tiếp xúc với chị Nguyễn Thị Loan, hàng xóm sống bên cạnh phòng nạn nhân. Nhớ lại sự việc ngày hôm đó, chị Loan kể:“ Lúc đó tôi mới đi làm về, đang ngồi ở cửa thì thấy có con bé (em gái nạn nhân - PV) đến hỏi thăm tôi về chị nó. Tôi bảo đi làm cả ngày mới về nên không biết. Sau đó, con bé mở cửa vào phòng, bật đèn lên thì thấy có người đang nằm trùm kín chăn. Con bé có gọi mấy tiếng nhưng không thấy ai trả lời. Vì nghĩ không biết đó là chị T. hay là người yêu của chị, nó lấy cái chổi gạt tấm chăn ra thì nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng trên. Thấy con bé hét toáng lên rồi chạy ra ngoài tôi giật mình, chạy qua thì thấy chị T. đã chết từ trước đó. Quá kinh hoàng, tôi sống ngay bên cạnh mà không hề hay biết gì”.
    Kẻ sát nhân giết người yêu xong lấy xe máy tìm về nhà… xin tạ tội
    Chị Nguyễn Thị Loan, hàng xóm sống bênh cạnh phòng trọ nạn nhân trò chuyện với PV.
    “Sáng 3/5, có rất đông công an dẫn hung thủ Nhân về lại căn phòng nơi hung thủ đã ra tay giết hại bạn gái để lấy tang vật là chiếc điện thoại của nạn nhân mà hung thủ đã ném vào xô nước trước đó. Lúc trước, đối tượng Nhân từng sống ở đây tôi cũng có vài lần nói chuyện, thấy Nhân cũng hiền lành, ăn nói lịch sự. Thật sự tôi cũng không ngờ Nhân lại nhẫn tâm ra tay sát hại bạn gái như thế”, chị Loan kể tiếp.
    Khi công an dẫn Nhân về đây, PV có hỏi lý do tại sao giết bạn gái, Nhân nói: “Tôi cũng không muốn vậy đâu. Tại tôi thấy dạo này T. hay nhắn tin qua lại với một người thanh niên khác. Điều này đã khiến tôi thấy tức tối nên đã nhiều lần hỏi T. về vấn đề này nhưng T. không nói. Sau đó, tôi và T. đã xảy ra cãi vã. Không chịu được, tôi quyết định dọn đi chỗ khác ở. Tối hôm đó, tôi ghé phòng của T. chơi. Tại đây, tôi và T. lại cãi vã nhau kịch liệt. Trong phút giận dữ không kiềm chế được bản thân nên tôi quyết định giết T. rồi tự sát luôn. Tôi lao vào bóp cổ T. cho tới chết. Sau đó, tôi dùng dây nịt, quần áo nối lại thành sợi dây định treo cổ chết. Tuy nhiên, khi nhìn thi thể người yêu nằm bất động, tôi cảm thấy sợ không dám chết theo T.. Rồi tôi lấy tấm chăn đắp lên người T., dắt chiếc xe máy của T. ra vội vã  khóa trái cửa lại rồi bỏ đi”.
    Chị Hương, chủ một tiệm tạp hóa ở đầu dãy trọ cho hay : “Tôi bán hàng tạp hóa ở đây, thỉnh thoảng con bé cũng ra đây mua đồ ăn, nhiều thứ lặt vặt, thấy nó rất ngoan hiền, tính tình vui vẻ  nên ai cũng quý. Tôi được biết con bé vừa mới tốt nghiệp xong, đang đi bán hàng gì đó chờ xin việc ổn định để phụ giúp gia đình, giúp em gái đang đi học. Một người siêng năng, biết lo nghĩ như con bé tôi không ngờ lại chết tức tưởi như vậy, thật là đau buồn cho nó”.
    Đang tích cực điều tra làm rõ
    Trao đổi với PV, một lãnh đạo công an phường 11 (quận Gò Vấp, TP.HCM) cho biết: “Ngày 2/5, đối tượng Nguyễn Trọng Nhân đã đến cơ quan công an đầu thú. Ngày 3/5, cơ quan công an đã dẫn giải đối tượng Nhân tới hiện trường gây án để lấy tang vật là chiếc điện thoại của nạn nhân mà trước đó đối tượng này đã ném vào xô nước. Riêng chiếc xe máy hiệu Yamaha của nạn nhân, Nhân phủ nhận việc cướp chiếc xe này. Toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được phía Công an phường 11 chuyển lên Công an quận Gò Vấp để điều tra xử lý”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giet-nguoi-yeu-xong-lay-xe-may-tim-ve-nha-nan-nhan-xin-ta-toi-a32137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kẻ thủ ác giết vợ mới cưới vì lời thách đố

    Kẻ thủ ác giết vợ mới cưới vì lời thách đố

    Tối 15/9, trong lúc cùng ngồi xem tivi, Danh trêu đùa dùng chân gí vào ngực vợ. Không đồng ý, chị Giang dùng quạt nan để ở giường đập vào chân Danh, nói với vẻ hờn dỗi: “Anh không được làm như thế”...