+Aa-
    Zalo

    Giggs và Scholes nói gì về chiến thắng của U15 PVF trước Stoke City?

    • DSPL
    ĐS&PL Tân GĐ trung tâm bóng đá PVF Ryan Giggs và cố vấn kỹ thuật Paul Scholes đã đánh giá cao về chất lượng cầu thủ PVF.

    Tân GĐ trung tâm bóng đá PVF Ryan Giggs và cố vấn kỹ thuật Paul Scholes đã đánh giá cao về chất lượng cầu thủ PVF.

    Trận giao hữu giữa U15 PVF và U15 Stoke City đã khép lại với tỉ số 2-2 trong những phút đá chính và thắng 4-2 trong lượt đá penalty. Chiến thắng của U15 PVF được HLV của Stoke City đánh giá cao.

    Trong khi đó, tân GĐ trung tâm bóng đá PVF là Ryan Giggs đã đánh giá cao màn trình diễn của hai đội. Tuy nhiên, theo Giggs, PVF vẫn phải cải thiện thêm khả năng phòng ngự để hoàn thiện hơn.

    Giggs đánh giá cao màn trình diễn của U15 PVF và Stoke City


    Giggs nói trong cuộc họp kỹ thuật sau trận: "Đây tuy chỉ là một trận giao hữu nhưng rõ ràng nó đã diễn ra với tính cạnh tranh rất cao. Tôi thấy rằng PVF chơi tốt nhưng vẫn cần cải thiện khâu phòng ngự cố định và chống bóng bổng. Đây là cơ hội rất tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ cọ xát. Tôi cũng đánh giá cao các cầu thủ của Stoke. Loạt penalty cũng đã diễn ra rất hấp dẫn. Đây là sự khởi đầu tốt của giải đấu".

    Cùng quan điểm như Giggs, Scholes nhận định: "Hai đội đã thi đấu với đúng với những gì đã tập luyện. Các cầu thủ PVF có tốc độ và kỹ thuật khá hơn. Trận đấu đã diễn ra đúng với mục đích ban đầu. Xin chúc mừng cả 2 đội bóng".

    Scholes nói thêm: "Stoke City đã chơi tương đối tốt ở trận này, tôi đánh giá cao cầu thủ số 8 và số 2 của đội bóng này. Dù sao cũng chúc mừng hai đội đã có một trận đấu hay".

    Ngày mai (21/11), Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động chuyên môn tại Trung tâm đào tạo PVF như thử phòng tập giả lập, trao đổi với đội ngũ HLV về công tác đào tạo cũng như tư vấn cách thức vận hành của Trung tâm.

    Ngày 22/11, trong ngày làm việc cuối cùng 2 danh thủ sẽ có hoạt động giao lưu với học sinh Vinschool và dự khán trận chung kết giải giao hữu U15 Quốc tế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giggs-va-scholes-noi-gi-ve-chien-thang-cua-u15-pvf-truoc-stoke-city-a210167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan