+Aa-
    Zalo

    Gil Lê thân mật với “người tình tin đồn” Hoàng Thùy Linh tại quán cà phê

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục lộ hình ảnh sánh đôi bên nhau tại một quán cà phê thu hút nhiều sự chú ý.

    Mới đây, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục lộ hình ảnh sánh đôi bên nhau tại một quán cà phê thu hút nhiều sự chú ý.

    Gil Lê và Hoàng Thùy Linh nói chuyện thoải mái tại quán cà phê. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    Cụ thể, cả Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cực thoải mái trò chuyện thân mật tại một quán cà phê đông đông. “Cặp đôi” đã tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi và cùng nhau ngắm nhìn đường phố đầy tình cảm.

    Trước đó Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng tin đồn hẹn hò khi đeo nhẫn đôi, đi chơi chung và sử dụng ký tự đặc biệt trên mạng xã hội.

    Cụ thể, ngày 2/11/2019, trên mạng xã hội, một tài khoản đăng tải ảnh Hoàng Thùy Linh và Gil Lê xuất hiện chung ở sân bay Nội Bài (Hà Nội). Tài khoản còn chia sẻ hình ảnh kèm thông tin giọng ca sinh năm 1988 tựa vào vai của Gil Lê và có những cử chỉ thân thiết trong suốt chuyến bay.

    Hôm 19/10/2019, giọng ca Tứ phủ và MC Gil Lê có mặt tại một sự kiện ở TP.HCM. Bộ đôi không xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ và hạn chế nói chuyện để tránh sự chú ý. Tuy nhiên, khán giả tinh ý phát hiện hai người đeo nhẫn đôi.

    Ngoài ra khán giả còn phát hiện hai người dành những ký tự đặc biệt cho nhau trên mạng xã hội. Cụ thể, trên trang cá nhân, giọng ca sinh năm 1988 đăng tải hình ảnh một con cua cùng dòng chữ: "Good time". Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra đây là cung hoàng đạo của Gil Lê và chính chủ nhân cũng từng tự nhận mình là một con cua trong chia sẻ trước đó.

    Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thường xuyên đeo nhẫn đôi.

    Trước tin đồn hẹn hò, đại diện của Hoàng Thùy Linh lên tiếng phủ nhận. Người này cho biết cả hai chỉ là bạn bè bình thường. Về phía Gil Lê, cô chọn cách im lặng và khóa chế độ bình luận trên trang cá nhân.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gil-le-than-mat-voi-nguoi-tinh-tin-don-hoang-thuy-linh-tai-quan-ca-phe-a307438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan