+Aa-
    Zalo

    Giới đầu tư chuộng shophouse, biệt thự sinh thái ven đô

    • DSPL
    ĐS&PL Tốc độ bứt phá về hạ tầng cùng sự khan hiếm nguồn cung sản phẩm thấp tầng trong quỹ đất vàng tại Gia lâm đã khiến khu vực này đang trở thành điểm đến thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản (BĐS). Đặc biệt, phân khúc shophouse biệt thự trong khu đô thị sinh thái được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

    “Sóng” đầu tư đồ về Gia Lâm

    Với định hướng trở thành trung tâm đô thị mới của thủ đô cùng việc đón nhận hàng loạt quy hoạch nghìn tỷ, Gia Lâm đang ngày càng trỗi dậy mạnh mẽ, trở thành khu vực có hạ tầng đồng bộ và là chốn an cư lý tưởng, được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Trong vòng 5 năm trở lại đây, diện mạo đô thị tại Gia Lâm đã từng bước “thay da đổi thịt”. Các dự án hạ tầng giao thông lớn đã hình thành, góp phần nâng tầm và kết nối khu Đông với trung tâm thành phố có thể kể đến như: cầu Chương Dương, cầu Long Biên, cầu Thanh Trì, đường Lý Thánh Tông, đường Nguyễn Đức Thuận, quốc lộ 5A, 5B, QL17... Hơn nữa, với việc quy hoạch phát triển lên quận năm 2022 và xây dựng 4 cây cầu nghìn tỷ nối vào trung tâm Tp. Hà Nội (cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Ngọc Hồi, và cầu Mễ Sở) giúp nơi đây có lợi thế lớn về giao thông và tiềm năng tăng giá BĐS, trở thành thị trường đầy tiềm năng thu hút các nhà đầu tư.

    lan vien villa anh 1

    Cơ sở hạ tầng phát triển tạo đà cho BĐS Gia Lâm

    Những tháng nửa đầu năm 2021, mặc dù trong bối cảnh thị trường gần như chững lại vì đại dịch Covid-19, lượng nhà đầu tư đổ về Gia Lâm săn nhà đất có xu hướng tăng gấp đôi, giá nhà đất tại khu vực này cũng liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, cao hơn từ 20-30% so với thời điểm cuối năm 2019. Ngay sau khi có thông tin về việc quy hoạch 4 tuyến đường mới: tuyến đường từ QL1A qua KĐT Đặng Xá mở rộng, kéo dài đến QL17, đường nối Cổ Bi tới KĐT Đặng Xá, đường từ KĐT Đặng Xá sang trụ sở mới của UBND huyện Gia Lâm, giá nhà đất tại đây có xu hướng tăng mạnh. Tại khu vực Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá, Trâu Quỳ và nổi bật là Đặng Xá, đất được giao dịch ở ngưỡng 60-80 triệu đồng, thậm chí một số vị trí mặt đường rao bán trong khoảng 100-150 triệu đồng, ngang ngửa với các tuyến đường lớn trong trung tâm Hà Nội.

    Theo ông Nguyễn Văn Đính - Phó Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam nhận định, mức tăng BĐS tại khu vực Gia Lâm hiện nay được coi là chấp nhận được, nhờ cú hích từ quy hoạch hạ tầng, tiềm năng phát triển thị trường BĐS còn rất lớn, các nhà đầu tư có thể đầu tư trung và dài hạn vào khu vực này. Trong đó, phân khúc biệt thự, shophouse cao cấp hình thành trong khu đô thị sinh thái tại Gia Lâm đang có nhiều lợi thế để an cư và đầu tư.

    Lan Viên Villa – sống xanh trong lành bậc nhất Thủ đô

    Thừa hưởng yếu tố đắt giá nhất từ BĐS Gia Lâm, Lan Viên Villa trong quần thể KĐT Đặng Xá, Gia Lâm là một trong những dự án shophouse, biệt thự đáng chú ý nhất năm 2021 khi sở hữu những ưu thế đặc biệt về vị trí và môi trường sống xanh trong lành bậc nhất thủ đô.

    Tọa lạc trên đường Nguyễn Đức Thuận (quốc lộ 5) và gần quốc lộ 1, shophouse, biệt thự Lan Viên Villa có vị trí đắt, là điểm đến đầu tư mới của các nhà đầu tư BĐS. Nơi đây là cửa ngõ phía Ðông Thủ đô, trung tâm của nhiều đầu mối giao thông quan trọng, kết nối cực kỳ thuận lợi đến các tỉnh: Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng.... Từ dự án, thông qua cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, cư dân có thể dễ dàng đến trung tâm Tp. Hà Nội chỉ trong 10 phút.

    lan vien villa anh 2
    Dự án Lan Viên Villa nằm trên QL 5 - cửa ngõ phía Đông Hà Nội

    Có thể khẳng định, sở hữu môi trường sống xanh lý tưởng là lợi thế nổi trội của Lan Viên Villa. Đây là dự án hiếm hoi nằm trong khu vực có không khí mát lành, chỉ số AQI từ 15 đến 26 ở mức tốt, diện tích công viên cây xanh lớn tới 53.810 m2. Lan Viên Villa chính là nơi an cư lý tưởng cho cư dân, mang đến không gian sống giao hòa cùng thiên nhiên, xứng danh là biểu tượng của một khu đô thị xanh trong lành bậc nhất thủ đô.

    Bên cạnh đó, Lan Viên Villa còn hấp dẫn người mua nhà bằng hệ thống tiện ích đa dạng all-in-one, nhờ đó cuộc sống của mỗi cư dân trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết. Dự án được chủ đầu tư Viglacera chú trọng phát triển đầy đủ các hạng mục công trình công cộng nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sinh hoạt của người dân, bao gồm: trường học, khu mua sắm, khu luyện tập thể thao, nhà hàng, công viên cây xanh, bể bơi,… Hiện tại, các tiện ích của dự án đã đi vào hoạt động, mang đến cuộc sống năng động cho cư dân.

    lan vien villa anh 3

    Hình ảnh thực tế dự án

    Với số lượng hữu hạn, chỉ còn 19 căn biệt thự đơn lập, song lập (diện tích từ 210 - 500m2) và 33 căn shophouse (132 - 320m2), các mẫu thiết kế của Lan Viên Villa rất phù hợp cho những chủ nhân yêu thích cuộc sống yên bình, đề cao sức khỏe và sự an toàn. Dự án được xây dựng 3-4 tầng, hoàn thiện mặt ngoài theo phong cách hiện đại, không gian bên trong để trống tạo điều kiện cho mỗi chủ nhân tương lai được tự do sáng tạo và thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ cá nhân.

    Đặc biệt, đây là dự án thấp tầng cuối cùng trong khu đô thị Đặng Xá và cũng là dòng sản phẩm biệt thự, liền kề hiếm hoi tung ra thị trường năm 2021 đã được xây dựng hoàn thiện, pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ lâu dài.

    Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc

    Hotline: 0917 61 2020

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gio-i-da-u-tu-chuo-ng-shophouse-bie-t-thu-sinh-tha-i-ven-do-a501980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan