+Aa-
    Zalo

    Gió mạnh thổi máy bay trượt khỏi đường băng, đâm sầm vào tòa nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đêm 27/12 vừa qua, một chiếc máy bay phản lực tư nhân đã đâm sầm vào tòa nhà văn phòng tại Malta sau khi bị gió mạnh thổi bay khỏi đường băng.

    Đêm 27/12 vừa qua, một chiếc máy bay phản lực tư nhân đã đâm sầm vào tòa nhà văn phòng tại Malta sau khi bị gió mạnh thổi bay khỏi đường băng.

    Máy bay đâm vào tòa nhà sau khi bị gió thổi trượt khỏi đường băng. Ảnh: Getty

    Theo các phương tiện truyền thông địa phương, máy bay đã chuyển hướng, đâm vào văn phòng thuộc Tập đoàn Polidano - một đơn vị xây dựng có văn phòng nằm gần sân bay quốc tế Malta.

    Hình ảnh được tải lên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy buồng lái của máy bay nhô ra khỏi bức tường của tòa nhà sau khi di chuyển ra khỏi đường băng và lao thẳng xuống. Người ta cho rằng những cơn gió mạnh trên đường băng có thể đã làm trật bánh xe giữ máy bay đứng im tại chỗ.

    Cảnh sát Malta và các thành viên của lực lượng vũ trang đã đến địa điểm xảy tai nạn ngay trong đêm. Những con đường gần đó cũng bị phong tỏa tạm thời.

    Chiếc máy bay gặp nạn thuộc mẫu Dassualt Falcon 7X, hoàn toàn không có người trên khoang được đăng ký tại Bermuda với tên Lord Ashcroft. Được biết, Lord Ashcroft là một trong những tỷ phú giàu có nhất nước Anh, đồng thời là một nhà tài trợ chính trị cao cấp và là cựu Phó Chủ tịch Đảng Bảo thủ.

    Trong khi Lord Ashcroft chưa đưa ra tuyên bố chính thức về vụ việc, khi được hỏi trên Twitter rằng liệu chiếc máy bay có phải của ông hay không, Lord Ashcroft nói: "Không ...".

    Hiện tòa nhà bị máy bay đâm tạm thời đang trong tình trạng không an toàn. Chưa thể xác định được thiệt hại toàn diện của vụ việc cho tới khi chiếc máy bay được đưa ra khỏi hiện trường.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Telegraph)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gio-manh-thoi-may-bay-truot-khoi-duong-bang-dam-sam-vao-toa-nha-a214765.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan