+Aa-
    Zalo

    Gió trên biển giật mạnh, tàu cao tốc đi Phú Quốc tạm ngưng hoạt động

    ĐS&PL Do thời tiết xấu, để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện nên cảng vụ đã tạm ngưng hoạt động các tuyến tàu, phà cao tốc đi Phú Quốc và các đảo.

    Sáng 18/12, ông Võ Minh Tuấn, Phó Giám đốc Cảng vụ Hàng hải tỉnh Kiên Giang cho biết trên tờ Lao động, do ảnh hưởng thời tiết xấu tàu, phà cao tốc từ đất liền đi các đảo, quần đảo và ngược lại tạm ngưng hoạt động đến khi có thông báo mới.

    gio tren bien giat manh tau cao toc di phu quoc tam ngung hoat dong
    Bến tàu Bãi Vòng - Phú Quốc. (Ảnh: KTĐT)

    Theo ông Tuấn, dựa vào bản tin thời tiết buổi sáng, gió trên vùng biên Kiên Giang giật cấp 7, cấp 8 để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện nên cảng vụ đã tạm ngưng hoạt động các tuyến tàu, phà cao tốc từ Rạch Giá, Hà Tiên, đi Phú Quốc, Nam Du và ngược lại.

    Tờ Kinh tế Đô thị cho hay, sau khi nhận được thông báo, đại diện các hãng tàu phà đã liên hệ với khách hàng và đại lý để hoàn trả lại tiền hoặc dời chuyến sau khi tàu hoạt động trở lại.

    Trong khi đó tại cảng biển Rạch Giá, hiện có rất đông du khách tập trung gần khu vực bến tàu cao tốc để đi ra đảo Phú Quốc và quần đảo Nam Du. Những người này cho biết tàu ngưng hoạt động đột ngột trong khi hành trình đã được chuẩn bị trước.

    Từ tối ngày 17/12, trên địa bàn thành phố Phú Quốc có gió mạnh giật cấp 7, cấp 8 khiến nhiều nhà cửa bị tốc mái, gây thiệt hại nặng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gio-tren-bien-giat-manh-tau-cao-toc-di-phu-quoc-tam-ngung-hoat-dong-a560811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan