+Aa-
    Zalo

    Giới thiệu súng, chú vô tình bắn chết cháu trai 11 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một cậu bé sống tại tiểu bang New Jersey, Mỹ đã vô tình bị chú họ bắn chết khi cả hai đang cùng xem bộ sưu tập súng của người chú.

    (ĐSPL) – Một cậu bé sống tại tiểu bang New Jersey, Mỹ đã vô tình bị chú họ bắn chết khi cả hai đang cùng xem bộ sưu tập súng của người chú.

    Nạn nhân là bé Hunter Pedersen, 11 tuổi, đang học lớp 5 tại trường Wallenpaupack Area. Vào hai ngày cuối tuần, Hunter được cha mẹ cho về quê thăm ông bà thuộc tiểu bang Delaware.

    Vụ việc xảy ra lúc 17h35 ngày 3/5 tại nhà của người chú Chad Olm, 34 tuổi. Tai nạn này diễn ra một cách bất ngờ sau khi chú của nạn nhân vô tình bóp cò khẩu súng ngắn đã được lên đạn từ trước.

    Giới thiệu súng, chú vô tình bắn chết cháu trai 11 tuổi
    Hunter Pedersen, 11 tuổi, bị chú vô tình bắn chết khi đang xem bộ sưu tập súng.

    Vào thời điểm đó, Hunter tới thăm nhà chú họ Chad Olm và rất hào hứng muốn xem bộ sưu tập súng. Thấy cháu trai thực sự hứng thú với những khẩu súng, ông Chad Olm đã cho con trai mình và Hunter cùng xem những khẩu súng mà ông sưu tập.

    Theo lời khai của bị cáo, ông không hề hay biết việc khẩu súng đã được lên đạn. Sau khi giới thiệu qua một lượt những khẩu súng mình có, ông chọn khẩu súng ngắn Glock 27.40 có gắn tia laser và bắt đầu đùa nghịch cùng lũ trẻ. Tuy nhiên, trong lúc thử ngắm bắn, ông vô tình bóp cò khiến viên đạn bay trúng trán cháu trai Hunter.

    Giới thiệu súng, chú vô tình bắn chết cháu trai 11 tuổi
    Người chú Chad Olm đã vô tình bắn chết cháu trai.

    Thi thể của Hunter được tìm thấy trên sàn nhà trong phòng ngủ của chú họ với một viện đạn trên trán. Cảnh sát cũng tìm thấy một lỗ hổng trên tường của phòng ngủ.

    Cha mẹ của Hunter không có mặt tại hiện trường khi vụ việc diễn ra. Họ chỉ biết tin và tới ngay sau khi được cảnh sát thông báo.

    Chỉ huy trưởng sở cảnh sát thành phố Blooming Grove, trung úy Chris Paris cho biết: “Đây thực sự là một thảm kịch. Gia đình họ rất đau buồn. Họ đã vĩnh viễn mất đi một người thân trong gia đình".

    Ban bè và thầy cô giáo tại trường Hunter đang theo học cũng gửi lời chia buồn tới gia đình cậu bé.

    Hiện, bị cáo Chad Olm đang phải đối mặt với tội danh giết người và gây nguy hiểm cho người khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gioi-thieu-sung-chu-vo-tinh-ban-chet-chau-trai-11-tuoi-a32256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắn chết bạn săn vì nhầm là...thú rừng

    Bắn chết bạn săn vì nhầm là...thú rừng

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang săn thú, thấy bóng đen mờ mờ đụng đậy ở bụi rậm, nghĩ là "con mồi" nên Sếnh bóp cò, nhưng khi chạy đến nơi thì kinh hoàng thấy bạn săn đã chết.