+Aa-
    Zalo

    Giới thời trang thế giới điêu đứng, phải cách ly khẩn cấp hàng nghìn người vì tiểu thư con nhà giàu Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Rất nhiều người tham dự hai show thời trang Milan, Paris có sự góp mặt của bệnh nhân người Việt nhiễm Covid-19 đều đã phải cách ly sau đó.
    Rất nhiều người tham dự hai show thời trang Milan, Paris có sự góp mặt của bệnh nhân người Việt nhiễm Covid-19 đều đã phải cách ly sau đó.

    Bệnh nhân N.N tham gia hai show thời trang ở Milan và Paris. Ảnh: Báo Người Lao Động. 


    South China Morning Post hôm 8/3 đưa tin một tiểu thư giàu có người Việt Nam được xác định dương tính với virus Covid-19 sau chuyến đi tới châu Âu để tham dự show diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang ở Milan (Italy) và Paris (Pháp).

    Trong đó, N.N. (chị gái bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 ở Việt Nam N.H.N. - PV) được cho là có tham dự show diễn thời trang của Saint Laurent ở Paris và Gucci ở Milan.

    Cô gái 27 tuổi đã ghi lại sự hiện diện của mình tại các tuần lễ thời trang - bao gồm buổi trình diễn của hai nhà mốt đình đám trên - trên Instagram cá nhân (hiện đã bị khóa).

    N.N. - sống ở Việt Nam và London (Anh) - đến châu Âu cùng em gái N.H.N. (26 tuổi), người cũng dương tính với virus Covid-19.

    Được biết tuần lễ thời trang Paris thu hút hàng nghìn khách mời từ khắp thế giới đến thủ đô nước Pháp, song sự kiện của Saint Laurent chỉ có khoảng 1.000 người. Những tên tuổi hàng đầu trong ngành thời trang hiện đang phải tự cách ly sau khi trở về nhà.

    Các ban biên tập tạp chí thời trang tại Mỹ và một số nước châu Á như Singapore và Thái Lan cũng yêu cầu những người từ Milan trở về tạm thời không quay lại văn phòng. Hôm 8/3, miền Bắc Italy, bao gồm Lombardy đã được phong tỏa để hạn chế sự lây lan của virus Covid-19

    Trong tuần lễ thời trang Paris, Pháp đã dừng việc tụ tập lớn hơn 5.000 người, nhưng việc làm này chỉ có tác động nhỏ với một vài sự kiện.

    Thanh Tùng (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gioi-thoi-trang-the-gioi-dieu-dung-phai-cach-ly-khan-cap-hang-nghin-nguoi-vi-tieu-thu-con-nha-giau-viet-nam-a314547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan