Giới trẻ Việt phát sốt với “Vũ điệu cồng chiêng”


Thứ 6, 13/03/2015 | 04:10


(ĐSPL) – Vũ điệu cồng chiêng trong ca khúc “ngày mai” do Tóc Tiên thể hiện trong The Remix đang trở thành một cơn sốt mới trong cộng đồng giới trẻ Việt.

(ĐSPL) – Vũ điệu cồng chiêng trong ca khúc “ngày mai” do Tóc Tiên thể hiện trong The Remix đang trở thành một cơn sốt mới trong cộng đồng giới trẻ Việt.

Xem video: 

BB&BG cover "Vũ điệu cồng chiêng"

Trong cuộc thi hòa âm ánh sáng The Remix, ca khúc “ngày mai” với phần phụ họa Vũ điệu cồng chiêng của Tóc Tiên đã tạo nên cơn sốt mới trong giới trẻ Việt.

 - Giới trẻ Việt phát sốt với “Vũ điệu cồng chiêng”

Ca khúc "ngày mai" với phần múa "Vũ điệu cồng chiêng" của Tóc Tiên tạo nên một cơn sốt mới của giới trẻ Việt.

Rất đông các bạn trẻ đã cover lại vũ điệu gây sốt này, trong đó có cả những gương mặt hot teen được đông đảo giới trẻ biết đến như Trâm Anh, Chi Pu, Đỗ Hoàng Dương và mới đây nhất là nhóm hài BB&BG. 

Chia sẻ trên trang cá nhân của Trần Bảo Bảo – Trưởng nhóm hài BB&BG vào đêm 10/3 vừa qua, Clip cover “Ngày mai - vũ điệu cồng chiêng” có sự góp mặt của Lâm Á Hân, Tiến Công, Bảo Bảo…và một số thành viên khác.

 - Giới trẻ Việt phát sốt với “Vũ điệu cồng chiêng” (Hình 2).

Các thành viên của nhóm hài BB&BG cover Vũ điệu cồng chiêng.

Clip tuy chỉ dài hơn 1 phút, nhưng với gương mặt biểu cảm hài hước cùng âm nhạc vui nhộn, clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ.

Hiện trên mạng xã hội, các bạn trẻ vẫn đang tiếp tục thi nhau cover lại “Vũ điệu cồng chiêng” sôi động của Tóc Tiên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gioi-tre-viet-phat-sot-voi-vu-dieu-cong-chieng-a87207.html