9X Bến Tre vẽ Hoa hậu Kỳ Duyên và dàn sao nổi tiếng y như thật


Thứ 5, 18/12/2014 | 13:26


(ĐSPL) – Hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên hiện lên sống động, y như thật dưới ngòi bút điêu luyện của chàng trai 9X Nguyễn Nhật Tảo đến từ Bến Tre đang làm giới trẻ phát sốt.

(ĐSPL) – Hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên hiện lên sống động, y như thật dưới ngòi bút điêu luyện của chàng trai 9X Nguyễn Nhật Tảo đến từ Bến Tre đang làm giới trẻ phát sốt.

Chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, bức tranh truyền thần về Tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên của chàng trai Nhật Tảo được đông đảo cư dân mạng thích thú chia sẻ.

Bức tranh truyền thần về Tân hoa hậu Kỳ Duyên khiến giới trẻ phát sốt.

Bức tranh này lập tức được lan tỏa khắp mạng xã hội bởi nét vẽ y như thật và có hồn của tác giả.

Liên hệ với chủ nhân của bức tranh truyền thần đang gây sốt mạng xã hội này, chàng trai giới thiệu mình tên Nguyễn Nhật Tảo, sinh năm 1995, sinh viên năm 2 chuyên ngành Quản trị mạng - Trường cao đẳng nghề Đồng Khởi - Bến Tre, sở thích vẽ tranh, đi du lịch khám phá.

Chàng trai 9X Nguyễn Nhật Tảo - Chủ nhân của những bức tranh truyền thần đang được đông đảo bạn trẻ quan tâm.

Về bức tranh vẽ Hoa hậu Kỳ Duyên Nhật Tảo chia sẻ: “Mình mất khoảng 7 giờ đồng hồ để vẽ lại chân dung Tân hoa hậu Việt Nam 2014. Đây cũng là một món quà nhỏ như một lời chúc mừng mình dành tặng cho Tân hoa hậu Kỳ Duyên”.

Trong quá trình vẽ hoa hậu Kỳ Duyên, Nhật Tảo cho biết thêm điểm vẽ khó nhất đối với một bức tranh truyền thần đó là tóc và đặc biệt là mắt: “Tuy nhiên mắt là điểm nhấn đẹp nhất trên gương mặt Kỳ Duyên”.

Khi được hỏi, thời gian cho mỗi bức tranh truyền thần là khoảng bao lâu? Nhật Tảo cho biết: “Tùy vào độ khó của mẫu vẽ một bức truyền thần mất khoảng 5-7 tiếng. Có bức ngoài 10 tiếng”.

Từ khi bắt đầu vẽ tranh truyền thần cho đến nay, Nhật Tảo đã có cho riêng mình hơn 50 bức tranh truyền thần.

Những bức tranh truyền thần của cậu bạn 9X hầu như đều vẽ những người nổi tiếng, cậu bạn bật mí: “Đó là do mọi người yêu cầu và cũng là để mọi người dễ nhận biết ai hơn. Được đông đảo mọi người biết đến mình cảm thấy rất vui”.

Cậu bạn chia sẻ thêm từ trước tới giờ Nhật Tảo chưa từng được rèn luyện qua bất cứ trường lớp chuyên nghiệp nào. Tất cả đều do cậu bạn khéo tay, sáng tác và tự hoàn thiện.

Hỏi về dự định tương lai của mình,cậu bạn 9X mong muốn sẽ tìm được việc đúng ngành mình học: “Nếu được thì hi vọng tranh truyền thần sẽ thành nghề tay trái của mình”.

Cùng ngắm những sao nổi tiếng dưới ngòi bút của chàng trai trẻ:

Chàng trai 9X tự vẽ chân dung của mình.



Hot girl Midu.


Hot girl Chi Pu.


Nữ ca sĩ Đông Nhi.


Yoona SNSD.


Park Shin Hye.


Jiyeon T-ara.


Soyeon T-ara.


Lee Min Ho.


Taeyang.

Ảnh: NVCC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-ben-tre-ve-hoa-hau-ky-duyen-va-dan-sao-noi-tieng-y-nhu-that-a74949.html