+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh ăn chơi của "thiếu gia mặt búng ra sữa"

    ĐS&PL Hàng loạt bức ảnh ăn chơi và thể hiện cuộc sống xa hoa của một "thiếu gia" đã trở thành tâm điểm trên khắp trang mạng Trung Quốc.

    Hàng loạt bức ảnh ăn chơi và thể hiện cuộc sống xa hoa của một "thiếu gia" đã trở thành tâm điểm trên khắp trang mạng Trung Quốc.

    Loạt ảnh nhanh chóng gây sốc cho cộng đồng mạng và lan truyền với tốc độ chóng mặt, trở thành hot topic trên các diễn đàn tranh luận.

    “Thiếu gia Thâm Quyến”, như cách cộng đồng mạng Trung Quốc đã gọi trong một lần cao hứng đã khoe lên tài khoản Weibo những tấm hình về cuộc sống thường nhật của mình và lập tức gây sốt khắp các diễn đàn.

    Nhìn vào đấy, người ta dễ dàng cảm nhận được sự xa hoa trong sinh hoạt: Siêu xe Aston Martin, Lamborghini … nhan nhản, có du thuyền, chuyên cơ riêng, cặp kè cùng một giàn chân dài nóng bỏng và thường xuyên ra vào những bar, club sang trọng.

    Cận cảnh ăn chơi của 'thiếu gia mặt búng ra sữa'
    Thiếu gia này tỏ ra quá sành sỏi tại những nơi ăn chơi và bên cạnh mỹ nhân.

    Những món đồ chơi giản dị nhất cũng tối thiểu phải là điện thoại đính kim cương, các sản phẩm của nhãn hàng hiệu siêu cao cấp từ những thương hiệu lớn như Dior, Gucci và Burberry.

    Cận cảnh ăn chơi của 'thiếu gia mặt búng ra sữa'
    "Đồ chơi" là món đồ hàng hiệu xa xỉ.

    Bằng tài khoản cá nhân trên mạng Weibo, hình ảnh “ăn chơi” một tay chơi trẻ tuổi ra vào đủ các loại bar, clubs, vũ trường với rất nhiều hot girl vây quanh khiến dân cư mạng Trung Quốc xôn xao.

    Thực tế, đấy là Zhang Jiale, một cô gái thích ăn mặc theo phong cách tomboy y hệt giống một thiếu gia đã 22 tuổi và là con gái của nhà tài phiệt Zhang Jun, chủ tịch hãng bảo hiểm Sino-life nổi tiếng tại Thâm Quyến.

    Người ta đồn rằng Zhang Jiale hiện đang hẹn hò với một người mẫu nữ tên 19 tuổi tên là Vanessa Yang.

    "Tiền là rác, quyền là trò chơi"

    Tự tay tung lên những tấm ảnh kể về cuộc sống xa hoa của mình, tiểu thư Thâm Quyến đã chia sẻ với hơn 46.000 người theo dõi: “Tiền có thể mua được 1 ngôi nhà nhưng không thể mua 1 mái ấm gia đình. Có thể mua 1 chiếc đồng hồ những không thể mua được thời gian. Có thể mua 1 chiếc giường nhưng không thể mua được giấc ngủ, mua được 1 cuốn sách nhưng không phải là sự hiểu biết, có thể mua cho bạn thuốc nhưng không phải là sức khỏe".

    Cận cảnh ăn chơi của 'thiếu gia mặt búng ra sữa'
    Tài khoản Weibo của Zhang Jiale có 46,000 thành viên theo dõi.

    Sau khi được đăng tải, bộ ảnh cùng câu nói này lập tức khơi lại những cuộc tranh cãi nảy lửa bất tận trên các diễn đàn mạng Trung Quốc về lối sống xa hoa của “thế hệ thứ hai giàu có”. Đấy là thuật ngữ ám chỉ những cậu ấm cô chiêu phá gia chi tử của những ông trùm tài phiệt hoặc các quan chức cao cấp đã phất lên từ những năm 80, 90 của thế kỷ trước.

    Có không ít cư dân mạng tỏ ra ghen tị và giận dữ trước lối sống xa hoa của tiểu thư Thâm Quyến này. Không ít các comment thể hiện sự bất bình và cả lên án sự khoe khoang của cô con gái ông trùm tài phiệt, trong khi một số đơn giản chấp nhận: “90\% người giàu có kiểu chi tiêu giống như vậy. Chuyện này hoàn toàn bình thường”.”.

    Cận cảnh ăn chơi của 'thiếu gia mặt búng ra sữa'
    Dạo chơi trên du thuyền.

    Một độc giả của trang QQ dí dỏm nói : “Khi mà tiền họ kiếm được nhiều hơn khả năng họ có thể tiêu thì họ tiêu xài và sống phung phí như vậy, đeo kính thời trang, lái siêu xe, đi du thuyền, lái máy bay riêng.

    Trong khi chúng ta đeo kính cận, lái xe Altos (1 loại xe máy rẻ tiền của Trung Quốc), đi thuyền và nhìn những chiếc máy bay kia, nói chuyện với các cô gái. Đơn giản là cũng chẳng có nhiều sự khác biệt”.

    Nhưng, trường hợp của “Thiếu gia Thâm Quyến” đặt tại Trung Quốc tính ra vẫn còn tương đối “lành”, cô chỉ là bình thường về mức độ xài tiền và theo cách sinh hoạt thì vẫn còn “đoan trang” lắm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-an-choi-cua-thieu-gia-mat-bung-ra-sua-a41180.html
    Thiếu gia Hà thành xin làm lính Trường Sa

    Thiếu gia Hà thành xin làm lính Trường Sa

    Trở về nước sau 7 năm du học, chàng trai 19 tuổi Nguyễn Quốc Đức - thiếu gia Hà thành quyết định viết đơn lên đường nhập ngũ, trở thành chiến sĩ canh giữ đảo Trường Sa.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thiếu gia Hà thành xin làm lính Trường Sa

    Thiếu gia Hà thành xin làm lính Trường Sa

    Trở về nước sau 7 năm du học, chàng trai 19 tuổi Nguyễn Quốc Đức - thiếu gia Hà thành quyết định viết đơn lên đường nhập ngũ, trở thành chiến sĩ canh giữ đảo Trường Sa.