Chàng trai 9X Việt hát Opera khiến người nghe “nổi da gà”


Thứ 5, 17/07/2014 | 12:20


(ĐSPL) – Chàng trai trẻ 9X, du học sinh Việt tại Hungary bất ngờ được báo chí nước này đưa tin như một “hiện tượng mới” với phần thể hiện xuất sắc bản nhạc “Hazám hazám”.

(ĐSPL) – Chàng trai trẻ 9X, du học sinh Việt tại Hungary bất ngờ được báo chí Hungary đưa tin như một “hiện tượng mới” với phần thể hiện xuất sắc bản nhạc “Hazám hazám” (Tổ quốc tôi), ngay trong lớp học.

Cụ thể, trong buổi chia tay các thầy cô tại trung tâm của khóa học tiếng Hungary, Ninh Đức Hoàng Long hát tặng các bạn và các cô giáo bài hát “Hazám hazám” (Tổ quốc tôi) bằng tiếng bản địa. Khi cất giọng hát nhiều người thực sự “sởn da gà” bởi giọng hát Opera quá hay và tràn đầy cảm xúc.

Chàng trai trẻ có tên Ninh Đức Hoàng Long du học sinh Việt, trở thành “hiện tượng mới” trên internet.

 - Chàng trai 9X Việt hát Opera khiến người nghe “nổi da gà”
Hoàng Long bắt đầu thể hiện ca khúc.
 - Chàng trai 9X Việt hát Opera khiến người nghe “nổi da gà” (Hình 2).
Phần thể hiện làm cô giáo và các bạn yên lặng tuyệt đối, thậm chí còn ghi lại bằng điện thoại.
 - Chàng trai 9X Việt hát Opera khiến người nghe “nổi da gà” (Hình 3).
Ninh Đức Hoàng Long chia sẻ trên Youtube bằng tài khoản của mình, thu hút hơn 180 ngàn lượt xem và nhiều bình luận.

Phần thể hiện của Hoàng Long được bạn bè trong lớp quay lại và đăng tải trên Youtube, đã thực sự gây sốt trên mạng xã hội khi có tới hơn 180 ngàn lượt xem và nhiều bình luận.

 - Chàng trai 9X Việt hát Opera khiến người nghe “nổi da gà” (Hình 4).

Nhiều bình luận ngưỡng mộ giọng hát của chàng trai trẻ.

Bạn trẻ Dang Long bình luận “Dù không sinh ra ở đây, nhưng bạn hát quá hay và truyền cảm y như bạn là người con ở đây vậy”. Bạn trẻ Jucky Nguyen bình luận “Hay quá, ngưỡng mộ giọng hát của bạn”. Bạn trẻ Huyk Pink chia sẻ “Bạn hát hay, nên tham gia những cuộc thi về âm nhạc”.

Không chỉ khiến người nghe “sởn da gà” mà báo chí Hungary cũng phát sốt với phần thể hiện của Hoàng Long khi liên tiếp đưa tin, giới thiệu clip với khán giả, thậm chí còn phỏng vấn Hoàng Long trên truyền hình.

 - Chàng trai 9X Việt hát Opera khiến người nghe “nổi da gà” (Hình 5).
Báo mạng Index của Hungary đưa tin về Hoàng Long.

Được biết dù chỉ mới làm quen với tiếng Hungary trong 7 tháng nhưng với clip hát bằng tiếng bản địa, chàng trai sinh năm 1991 này đã nhận được rất nhiều lời khen.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-9x-viet-hat-opera-khien-nguoi-nghe-noi-da-ga-a41499.html