Chàng trai bị bạn gái đạp vào mặt, kéo lê hàng chục mét


Thứ 7, 23/08/2014 | 13:50


(ĐSPL) - Một cô gái người Trung Quốc đã kéo lê, thậm chí đạp vào mặt bạn trai chỉ vì anh ta quá ham mê chơi trò chơi điện tử trong điện thoại.

(ĐSPL) - Một cô gái người Trung Quốc đã kéo lê, thậm chí đạp vào mặt bạn trai chỉ vì anh ta quá ham mê chơi trò chơi điện tử trong điện thoại.

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đã đăng tải đoạn clip quay tại bến tàu điện ngầm gần quận Triều Dương, Bắc Kinh. Trong đoạn clip một chàng trai đang mải chơi điện thoại đã bị cô bạn gái nhỏ nhắn và xinh xắn của mình kéo lê hơn 10 mét. Cộng đồng mạng sau khi xem xong không khỏi ngỡ ngàng trước hành động của đôi bạn trẻ, cũng không ít người tỏ ra nghi ngờ trước đoạn clip này.

 - Chàng trai bị bạn gái đạp vào mặt, kéo lê hàng chục mét

Bạn trai mê điện thoại bị bạn gái đạp vào mặt, kéo lê 10 mét.

Sự việc xảy ra bắt đầu trên một chuyến tàu điện ngầm tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Một chàng trai mải mê dán mắt vào chiếc điện thoại của mình để chơi game, sau nhiều lần bị bạn gái nhắc nhở nhưng anh chàng này vẫn tiếp tục ôm lấy chiếc điện thoại chẳng mảy may để ý gì đến cô gái. Cô gái tỏ ra rất khó chịu và tức giận. Khi tàu điện ngầm dừng tại một trạm, cô gái bèn lôi xềch xệch chàng trai ra ngoài, còn anh chàng này cứ nằm trên sàn mặc kệ cho bạn gái kéo đi.

 - Chàng trai bị bạn gái đạp vào mặt, kéo lê hàng chục mét (Hình 2).
Đôi bạn trẻ trên tàu điện ngầm.
 - Chàng trai bị bạn gái đạp vào mặt, kéo lê hàng chục mét (Hình 3).
Bạn gái kéo lê chàng trai.
 - Chàng trai bị bạn gái đạp vào mặt, kéo lê hàng chục mét (Hình 4).
Đạp thẳng vào mặt chàng trai.

Thậm chí trong lúc giằng co điện thoại cô còn đạp thẳng vào mặt anh này. Mặc cho bạn gái kéo lê, la hét, quát mắng và đạp vào mặt như thế nào đi nữa chàng trai vẫn sống chết không chịu buông tay khỏi chiếc điện thoại. Do quá mệt và nản lòng trước anh chàng “nghiện game” này, cô gái đành phải kéo chàng ta lên một chuyến tàu khác, còn chàng trai tỏ ra rất mãn nguyện và vẫn tiếp tục dán mắt vào chiếc điện thoại. Sau khi ngồi lên tàu chàng trai nói với bạn gái rằng: “Sao thế, anh chỉ chơi một chút thôi mà”.

 - Chàng trai bị bạn gái đạp vào mặt, kéo lê hàng chục mét (Hình 5).

Nhưng bạn trai vẫn không từ bỏ chiếc điện thoại.

 - Chàng trai bị bạn gái đạp vào mặt, kéo lê hàng chục mét (Hình 6).
Hình ảnh thu hút sự chú của nhiều người.

Sự việc trên khiến những người chứng kiến không khỏi kinh ngạc, nhưng cũng không thể nhịn cười vì hành động “khó đỡ” của cặp đôi này.

Sau khi đoạn clip được phát tán lên mạng, một người tự xưng là cô gái trong đoạn clip đã phải thanh minh trên trang weibo của mình rằng: "Thật ra đây chỉ là đoạn phim quảng cáo cho một chương trình game online dành cho điện thoại. Tôi chỉ giúp họ hoàn thành vai diễn thôi”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-bi-ban-gai-dap-vao-mat-keo-le-hang-chuc-met-a47740.html