Chương trình làm mẹ tập 25: Làm đẹp trong thai kỳ


Thứ 6, 31/10/2014 | 01:00


(ĐSPL) - Các mẹ bầu thường cho rằng việc sử dụng các biện pháp làm đẹp sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Có cách nào để vẫn đảm bảo sức khỏe của bé và vẻ đẹp của mẹ?.

(ĐSPL) - Các mẹ bầu thường cho rằng việc sử dụng các biện pháp làm đẹp sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Vậy làm đẹp như thế nào để vẫn đảm bảo sức khỏe của bé và vẻ đẹp của mẹ?.

Quá trình mang thai 9 tháng với những thay đổi nội tiết làm ảnh hưởng đáng kể đến vóc dáng và làn da mẹ bầu. Các mẹ bầu thường cho rằng việc sử dụng các biện pháp làm đẹp sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Vậy làm đẹp như thế nào để vẫn đảm bảo sức khỏe của bé và vẻ đẹp của mẹ? Đón xem chương trình LÀM MẸ với chủ đề “LÀM ĐẸP TRONG THAI KỲ” để được Thạc sĩ - bác sĩ Đặng Lê Dung Hạnh, Trưởng khoa khám Sản A, Bệnh viện Từ Dũ tư vấn phương pháp giúp mẹ bầu tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Chương trình phát sóng vào 18h30 ngày 01/11/2014 trên kênh Today TV với sự tham gia của người mẫu Thúy Hạnh trong vai trò khách mời chương trình.

 - Chương trình làm mẹ tập 25: Làm đẹp trong thai kỳ

Gia đình người mẫu Thúy Hạnh.

Chắc chắn hầu hết các bà bầu đều lo lắng về số đo cơ thể của mình khi mang thai, đặc biệt với những mẹ bầu thường xuyên phải di chuyển, tiếp xúc với khách hàng. Không những thế, những thay đổi về da như nổi nhiều mụn, không đều màu, bị nám khiến các mẹ thiếu tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

Vậy có những phương pháp nào giúp mẹ vẫn đẹp cả dáng lẫn da trong suốt thai kỳ mà vẫn an toàn cho em bé? Thạc sĩ- Bác sĩ Đặng Lê Dung Hạnh sẽ tư vấn về chế độ dinh dưỡng giúp mẹ bầu giữ được vóc dáng cân đối và làn da khỏe mạnh thông qua các kiến thức về thành phần dinh dưỡng, số lượng các bữa ăn và khoảng các giữa các bữa. Với kinh nghiệm của một mẹ bầu xinh đẹp, người mẫu Thúy Hạnh sẽ chia sẻ những thông tin thiết thực về cách chăm sóc sắc đẹp để mẹ bầu nói riêng và phụ nữ nói chung luôn tự tin với vóc dáng, làn da của mình.

Bên cạnh đó, nhiều mẹ bầu băn khoăn làm thế nào để có làn da hoàn hảo trong thai kỳ mà không phải sử dụng các loại mỹ phẩm có thể không tốt cho thai nhi. Chuyên mục kỹ năng “Chăm sóc da mặt trong thai kỳ” sẽ cho các mẹ những kiến thức cần thiết để giữ cho làn da luôn rạng rỡ và hạn chế tối đa các khuyết điểm.

Mọi thắc mắc liên quan đến chủ đề này, các ông bố, bà mẹ có thể đặt câu hỏi cho chuyên gia tại Góc chuyên gia của Huggies website https://www.huggies.com.vn/goc-chuyen-gia/để được các bác sĩ giải đáp cặn kẽ hơn. Ngoài ra, quý khán giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về việc mang thai, sinh con và chăm sóc bé yêu qua nhiều chủ đề khác nhau của chương trình “Làm Mẹ” tại https://www.huggies.com.vn/goc-video/.

Chương trình được phát sóng hàng tuần vào Thứ Bảy từ 18g30-18g50, phát lại vào 10g sáng Chủ Nhật và 14g chiều Thứ Năm trên kênh truyền hình Today TV từ ngày 17/5/2014.Các chủ đề phát sóng tiếp theo trong tháng 11/2014.

 - Chương trình làm mẹ tập 25: Làm đẹp trong thai kỳ (Hình 2).

 - Chương trình làm mẹ tập 25: Làm đẹp trong thai kỳ (Hình 3).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-trinh-lam-me-tap-25-lam-dep-trong-thai-ky-a66409.html