+Aa-
    Zalo

    Clip: Thiếu nữ hỗn láo chửi rủa và dọa giết bố

    ĐS&PL (ĐSPL) – Không biết làm sai lỗi gì cô gái trẻ bị bố quát mắng, sau khi to tiếng với nhau cô con gái còn dọa giết bố mình. Thái độ của cô gái khiến nhiều người bức xúc.

    (ĐSPL) – Không biết làm sai lỗi gì cô gái trẻ bị bố quát mắng, sau khi to tiếng với nhau cô con gái còn dọa giết bố mình. Thái độ của cô gái trên khiến nhiều người bức xúc.

    Chia sẻ trên diễn đàn T.Y vào hôm qua, clip bố và con gái to tiếng với nhau, sau khi bố quát mắng mình, cô con gái liên tiếp chửi tục và dọa giết bố dễ dàng.

    Mặc dù mới đăng tải cách đây vài giờ, clip thu hút hơn 10 ngàn lượt xem và bình luận tỏ ra bức xúc trước thái độ “hỗn láo” của cô con gái.

    Clip: Thiếu nữ bị bố mắng quay sang dọa giết bố gây xôn xao
    Nhiều bình luận của cư dân mạng.

    Bạn trẻ Hai Nguyen chia sẻ: “Nuôi con lớn thế này rồi để con quay lại chửi cha mẹ, đúng là không thể chấp nhận được”. Bạn trẻ Tien Vu bức xúc: “Con gái lớn rồi mà chửi tục với cha mẹ như vậy coi có được không, thật uổng công cha mẹ nuôi lớn từng này”. Bạn trẻ Doan Trang bình luận: “Ở nhà mình mà cãi lại một câu thôi thì no đòn, chứ đừng nói chửi lại cả bố, còn dọa giết bố mình như thế”.

    Thái độ bất cần của cô con gái, cùng những lời lẽ hăm dọa giết bố làm cho người xem bức xúc, thậm chí có những lời lẽ thể hiện sự phẫn nộ với người con “bất hiếu” trong clip trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-thieu-nu-hon-lao-chui-rua-va-doa-giet-bo-a43470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan