Cô giáo dạy môn Lịch sử xinh như hot girl


Thứ 2, 31/03/2014 | 06:10


(ĐSPL) – Chùm ảnh đẹp của cô giáo trường Việt Úc đang thực sự đốn tim hàng triệu cư dân mạng. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đậm chất hot girl của cô giáo.

(ĐSPL) – Chùm ảnh đẹp của cô giáo trường Việt Úc đang thực sự đốn tim hàng triệu cư dân mạng. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đậm chất hot girl của cô giáo này.

Theo nhiều dân mạng nhận định, vẻ đẹp của những hot girl đình đám đang dần bão hòa, giảm nhiệt thay vào đó là vẻ đẹp của những cô giáo có khuôn mặt xinh xắn, học vấn cao đang khiến cho teen Việt phát sốt và truy tìm.

Không phải là vẻ đẹp ngây thơ trong sáng như cô giáo trẻ Thúy Ngân (giảng viên trường tiểu học Tân Định- Hà Nội) mà cô giáo trường Việt Úc mang đậm chất hot girl, với khuôn mặt xinh xắn, mắt to tròn và phong cách sành điệu.

 - Cô giáo dạy môn Lịch sử xinh như hot girl

Cô giáo xinh đẹp cưa đổ trái tim nhiều dân mạng.

Theo chia sẻ cô giáo tên là Loan và hiện đang phụ trách giảng dạy môn Lịch sử tại trường. Những bức ảnh "tự sướng" của cô giáo trẻ xinh đẹp này đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì vẻ đẹp cực cuốn hút. Sở hữu đôi mắt biết cười, gương mặt trái xoan, các đường nét hài hòa và làn da trắng không tì vết, cô giáo dạy Lịch sử trường Việt Úc đang có một sức hút không thua kém bất cứ hot girl Việt nào.

Hiện tại trên trang cá nhân của cô giáo có hàng trăm lượt theo dõi, những bức ảnh tự sướng" siêu cute của cô thu hút hàng trăm lượt like kèm theo nhiều bình luận như “cô giáo xinh quá”, “cô giáo cute quá”,…

Cùng ngắm những hình ảnh cực xinh đẹp của cô giáo dạy Lịch sử xinh đẹp:

 - Cô giáo dạy môn Lịch sử xinh như hot girl (Hình 2).

 - Cô giáo dạy môn Lịch sử xinh như hot girl (Hình 3).

 - Cô giáo dạy môn Lịch sử xinh như hot girl (Hình 4).

 - Cô giáo dạy môn Lịch sử xinh như hot girl (Hình 5).

 - Cô giáo dạy môn Lịch sử xinh như hot girl (Hình 6).

 - Cô giáo dạy môn Lịch sử xinh như hot girl (Hình 7).

 - Cô giáo dạy môn Lịch sử xinh như hot girl (Hình 8).

 - Cô giáo dạy môn Lịch sử xinh như hot girl (Hình 9).

 - Cô giáo dạy môn Lịch sử xinh như hot girl (Hình 10).

Tổng hợp theo Kênh 14

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-day-mon-lich-su-xinh-nhu-hot-girl-a27574.html