Kelly muốn lên Đà Lạt bán hàng như hot girl bánh tráng trộn?


Thứ 6, 10/10/2014 | 09:59


(ĐSPL) – Bức ảnh Kelly Nguyễn chụp cùng hot girl bánh tráng trộn thu hút cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, lời chia sẻ muốn lên Đà Lạt bán hàng của Kelly gây bất ngờ.

(ĐSPL) – Bức ảnh Kelly Nguyễn chụp cùng hot girl bánh tráng trộn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, lời chia sẻ muốn lên Đà Lạt bán hàng của Kelly gây bất ngờ.

Mới đây, hình ảnh hot girl Kelly Nguyễn chụp ảnh chung với hot girl bánh tráng trộn được Kelly chia sẻ trên facebook cá nhân với tiêu đề: “Mọi người nhận ra ai không...Chắc mình cũng phải lên Đà Lạt bán cái gì quá...Thấy em ấy đông khách quá trời”.

 - Kelly muốn lên Đà Lạt bán hàng như hot girl bánh tráng trộn?

Kelly Nguyễn chụp ảnh cùng hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt.

Lập tức hình ảnh cùng lời chia sẻ của Kelly nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cư dân mạng đều khen cả hai rất xinh, thậm chí nhiều người còn cho rằng Kelly và Bảo Chi giống nhau như hai chị em.

 - Kelly muốn lên Đà Lạt bán hàng như hot girl bánh tráng trộn? (Hình 2).

Nhiều cư dân mạng cho rằng hai người rất giống nhau.

Chắc hẳn cư dân mạng không còn xa lạ với cái tên Lưu Hoài Bảo Chi từng gây sốt với hình ảnh xinh xắn bán bánh tráng trộn vào cuối năm 2013.

Còn Kelly Nguyễn có tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh năm 1990, sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô được cộng đồng mạng biết đến qua các cuộc thi sắc đẹp và mẫu teen.

Cùng ngắm một số hình ảnh xinh xắn của Kelly Nguyễn:

 - Kelly muốn lên Đà Lạt bán hàng như hot girl bánh tráng trộn? (Hình 3).

 - Kelly muốn lên Đà Lạt bán hàng như hot girl bánh tráng trộn? (Hình 4).

 - Kelly muốn lên Đà Lạt bán hàng như hot girl bánh tráng trộn? (Hình 5).

 - Kelly muốn lên Đà Lạt bán hàng như hot girl bánh tráng trộn? (Hình 6).

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kelly-muon-len-da-lat-ban-hang-nhu-hot-girl-banh-trang-tron-a54674.html