Kenny Sang: Giới tính không quan trọng, quan trọng là đẹp


Thứ 7, 02/08/2014 | 09:38


(ĐSPL) – Kenny Sang - “Hot boy lai Thái” chia sẻ những dòng cảm xúc rất bức xúc khi có người ép anh nhận mình là gay. Đồng thời lên tiếng bênh vực người gay.

(ĐSPL) – Kenny Sang - “Hot boy lai Thái” chia sẻ những dòng cảm xúc rất bức xúc khi có người ép anh nhận mình là gay. Đồng thời lên tiếng bênh vực người đồng tính.

Khi những phát ngôn gây sốc về việc “khoe khoang” gia thế của Kenny Sang chưa kịp lắng xuống thì mới đây, trên facebook của hot boy này, nhiều người xôn xao chia sẻ, hoài nghi về giới tính thật của anh.

Kenny Sang viết: “Nhiều bạn buồn cười ghê, tự nhiên cứ vào ép người ta nhận là gay, rồi kêu thú nhận là gay đi đừng giấu diếm. Trong khi nhiều nghệ sỹ nhận là gay thì mấy bạn ném đá người ta ẻo lả bệnh hoạn các kiểu.

Xin lỗi, ví dụ tôi có là gay đi nữa tôi cũng rất tự hào, gay cũng là 1 giới tính, giới tính không quan trọng, quan trọng là họ sống đẹp và cống hiến, không ăn cướp ăn trộm hay tự dưng vào chửi bới xúc phạm người khác là được.

Gay có gì xấu mà bạn kêu người ta thú nhận, trừ khi nào ăn trộm ăn cướp giết người mới cần thú nhận.Tôi là gay hay không cũng đâu liên quan gì đến gia đình các bạn. Người ta đàn ông bình thường, sau này sẽ có vợ sinh con gia đình thì các bạn độc mồm độc miệng vô kêu người ta nhận là gay, bản thân các bạn có khác gì*** không? Khi muốn người ta mang tai mang tiếng sau này khỏi có gia đình? Gay cũng là một giới tính đáng trân trọng, họ còn tài giỏi hơn nhiều kẻ ăn không ngồi rồi lên Facebook soi mói chửi bới người khác.

 - Kenny Sang: Giới tính không quan trọng, quan trọng là đẹp

Kenny Sang bức xúc lên tiếng về việc mọi người bắt thừa nhận là gay.

Tôi không gay nhưng tôi cũng không ghét hay kỳ thị gay. Nếu anh chị em hay bạn bè tôi là gay tôi cũng sẽ luôn yêu thương chăm sóc giúp đỡ họ. Nhiều cặp gay đến cửa hàng tôi shopping đặt vest cưới tôi còn thầm ngưỡng mộ họ vì tình yêu bền chặc còn hơn nhiều cặp trai gái bình thường. Tôi thấy gay là người tốt, biết chăm lo cho gia đình xã hội, một số bạn gay kém may mắn phải chuyển giới cũng đáng được xã hội công nhận và nể trọng vì họ dũng cảm.

Đừng vô FB người ta xúc phạm hay kêu thú nhận các kiểu, bạn có quyền gì mà bắt người ta phải nhận giới tính này, giới tính kia, sau này lỡ con cái bạn sinh ra là gay bạn có ép nó nhận là gay rồi kêu nó đừng lập gia đình không hay với tư tưởng cổ hũ ăn vào đầu bạn lại ép nó sống không thật với bản thân. Giới tính không quan trọng, quan trọng là sống sao để người ta nể! Thế thôi!”.

Những chia sẻ của Kenny Sang lần này chiếm được cảm tình hơn những phát ngôn gây sốc trước đó, bởi ở đây, anh chàng đã phân tích và lên tiếng những ai kì thị người đồng tính. Để rồi đoạn cuối anh chốt “Giới tính không quan trọng, quan trọng là sống sao cho người ta nể”.

Nhiều người ủng hộ quan điểm lần này của Kenny Sang.

 - Kenny Sang: Giới tính không quan trọng, quan trọng là đẹp (Hình 2).
Nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

Bạn trẻ Huong chia sẻ: “Luôn là chính mình là oke”. Bạn trẻ Vy Nguyen bình luận: “Quá chuẩn luôn”. Bạn trẻ Duong Qua cũng bình luận: “Đúng là quan trọng sống sao cho người ta nể”.

Hiện dòng status cũng như chia sẻ của Kenny Sang đang được bàn luận sôi nổi.

Một số hình ảnh "lịch lãm" của Kenny Sang

 - Kenny Sang: Giới tính không quan trọng, quan trọng là đẹp (Hình 3).

 - Kenny Sang: Giới tính không quan trọng, quan trọng là đẹp (Hình 4).

 - Kenny Sang: Giới tính không quan trọng, quan trọng là đẹp (Hình 5).

 - Kenny Sang: Giới tính không quan trọng, quan trọng là đẹp (Hình 6).

 - Kenny Sang: Giới tính không quan trọng, quan trọng là đẹp (Hình 7).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-gioi-tinh-khong-quan-trong-quan-trong-la-dep-a44169.html