+Aa-
    Zalo

    Khởi động cuộc thi Sinh viên năng động 11.0

    ĐS&PL (ĐSPL) - Tiếp nối thành công của những mùa trước, cuộc thi Sinh viên năng động 11.0 đã chính thức khởi động hôm nay ngày 22/10.

    (ĐSPL) - Tiếp nối thành công của những mùa trước, cuộc thi sinh viên năng động 11.0 đã chính thức khởi động hôm nay ngày 22/10.

    Cuộc thi năm nay, Ban tổ chức đã lựa chọn chủ đề “Quản trị mạng lưới phân phối”, để sinh viên của tất cả các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội tham dự.

    Sinh viên năng động là hoạt động thường niên được tổ chức lần đầu tiên năm 2003. Cuộc thi được tổ chức hình thức thi hấp dẫn và nội dung xoay quanh các vấn đề thực tế của nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống, xã hội. Và đặc biệt cuộc thi là cơ hội cho các bạn sinh viên nâng cao năng lực, chia sẻ kinh nghiệp và áp dụng khiến thức chuyên ngành vào thực tế.

    Khởi động cuộc thi Sinh viên năng động 11.0

    Phát động cuộc thi Sinh viên năng động 11.0

    Đại diện ban tổ chức Sinh viên năng động 11.0 cho biết đối tượng tham gia là sinh viên hệ chính quy của các trường đại học, cao đẳng ở độ tuổi 19 – 26.

    Hình thức: đăng ký tham dự nhóm 3 người. Qua cuộc thi, Ban tổ chức mong muốn sẽ tạo thói quen tốt và kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả cho các bạn sinh viên.

    Cuộc thi gồm 3 vòng: vòng 1 sơ loại dưới hình thức trắc nghiệm và viết luật, diễn ra từ ngày 15/11 – 26/11, vòng thực tế từ ngày 27/11 – 08/12, sau đó 50 sinh viên xuất sắc sẽ được tham gia một chuyến tham quan doanh nghiệp, vòng chung kết dưới hình thức sân khấu hóa dự kiến sẽ diễn ra ngày 20/12/2014. Giải thưởng của cuộc thi Sinh viên năng động 11.0 cho đội chiến thắng lên đến 100.000.000 VNĐ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-dong-cuoc-thi-sinh-vien-nang-dong-110-a62923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan