Lộ diện 3 nữ sinh tài sắc nhất của Học viện Báo chí Tuyên truyền


Chủ nhật, 23/03/2014 | 15:40


(ĐSPL) - Trải qua 3 vòng thi chính với 8 hoạt động tiền chung kết, tối 21/3 cuộc thi tài sắc nữ sinh báo chí Press Beauty 2014 đã chính thức khép lại.

(ĐSPL) - Trải qua 3 vòng thi chính với 8 hoạt động tiền chung kết, tối 21/3 cuộc thi tài sắc nữ sinh báo chí Press Beauty 2014 đã chính thức khép lại. Ba cô gái xinh đẹp, tài năng nhất đã giành được những ngôi vị cao quý của cuộc thi.

Hoa khôi Đoàn Thị Linh- cô gái thích “trải nghiệm”

“Dấn bước để được trải nghiệm” đó là câu nói mà Linh luôn tâm đắc. Có lẽ vì hai chữ “trải nghiệm” này mà gương mặt quen thuộc đến từ lớp Triết K31, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã chọn cho mình một hướng đi hoàn toàn mới, một con đường khác biệt so với chuyên ngành mình đang theo học – hướng đi mang tên Truyền hình.

“Với Linh, việc học Triết nhưng lại lấn sân sang lĩnh vực truyền hình không hẳn là một hạn chế. Triết học luyện cho Linh cách tư duy logic, một sự định hướng chắc chắn cũng như có cái nhìn khách quan hơn trong mọi vấn đề. Triết học cũng là tiền đề giúp Linh tiếp cận cuộc sống một cách đa diện, nhiều chiều hơn. Linh thật sự thấy mình may mắn trên mỗi bước đường mình đang đi”, Linh chia sẻ.

Lộ diện 3 nữ sinh tài sắc nhất của Học viện Báo chí Tuyên truyền

Hoa khôi Đoàn Thị Linh rạng rỡ khi nhận giải.

Bằng những cố gắng và nỗ lực cùng sự tự tin, Linh đã vượt qua 3 vòng thi trong đêm chung kết một cách xuất sắc. Ngay sau khi Ban giám khảo đưa ra câu hỏi: “Để lựa chọn một thứ duy nhất trong 3 thứ: gia đình, sự nghiệp, bạn bè, em sẽ chọn thứ nào? Nhanh chóng Linh lựa chọn gia đình, vì với cô gia đình là điều thiêng liêng nhất, là chỗ dựa tinh thần để luôn vững tin trong cuộc sống. Linh nghẹn ngào khi nhắc đến mẹ, do gia đình ở xa Hà Nội nên người thân không thể đến bên cổ vũ. Vỡ òa trong niềm vui đăng quang, Linh đã thực sự “trải nghiệm” thành công.

Á khôi 1 Đỗ Lan Hương, cô gái đam mê luật và belly dance

Với gương mặt khả ái và giọng nói hết sức truyền cảm cùng sự uyển chuyển trong vũ điệu Belly dance sôi động, Lan Hương đã chinh phục được ban giám khảo và giành được ngôi vị á khôi 1 của cuộc thi. Lan Hương chia sẻ: “Sở dĩ mình chọn vậy vì học tập tại trường Báo, mình không chỉ được đào tạo về Luật mà còn được đào tạo về cả chuyên môn quản lý xã hội, quản lý Nhà nước để trở thành những nhà quản lý tài ba, có ích cho đất nước. Hơn nữa, môi trường Học viện lại rất năng động, có cơ hội được giao tiếp nhiều. Và mình nghĩ sự lựa chọn của mình là đúng đắn.”

Lộ diện 3 nữ sinh tài sắc nhất của Học viện Báo chí Tuyên truyền

Cận cảnh nhan sắc cô nàng Á Khôi 1- Đỗ Lan Hương.

Không chỉ đam mê với Luật, cô nàng còn có đam mê với bộ môn nghệ thuật Belly dance và các loại nhạc cụ. Từ những loại nhạc cụ hiện đại (như piano, organ) đến nhạc cụ truyền thống (đàn bầu, đàn tranh) cô nàng đều chơi khá hay. Riêng với Belly dance, Lan Hương có niềm yêu thích đặc biệt. Đối với cô, Belly dance giống như một mối cơ duyên. “Mình yêu thích múa bụng, luôn thích thú mỗi khi tiếng chuông Belt reo lên, hay tiếng trống Drum dồn nhịp.” - Lan Hương hào hứng. Trong tương lai, Hương có ý định sẽ mở một CLB Belly Dance dành cho những người có chung niềm đam mê.

Á khôi 2 Nguyễn Thanh Tú, cô gái yêu thiện nguyện

Sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ, với phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng, Thanh Tú đã khẳng định được vẻ đẹp và trí tuệ của mình trong đêm chung kết cuộc thi. Thanh Tú chia sẻ: “Với tôi, sắc đẹp không phải là tất cả, nếu mọi người chỉ chăm chút đến vẻ bên ngoài thì tất cả mọi thứ sẽ nhanh chóng trở nên nhàm chán. Chỉ có vẻ đẹp trí tuệ mới để lại dấu ấn sâu sắc”.

Lộ diện 3 nữ sinh tài sắc nhất của Học viện Báo chí Tuyên truyền

Á Khôi 2 - Lê Thanh Tú cũng là một cô gái tài năng.

Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi xong cô đã chứng tỏ được năng lực của mình qua các vòng thi, với niềm đam mê học ngoại ngữ, thích tìm hiểu về cổ vật, hội họa và tham gia các hoạt động tình nguyện và từ thiện. Cô hi vọng sau này sẽ trở thành doanh nhân thành đạt để giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn. Là một thành viên của đội Tình nguyện xung kích Thanh Tú luôn cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để nhanh chóng thực hiện được giấc mơ thiện nguyện của mình.

Nhật Hạ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-3-nu-sinh-tai-sac-nhat-cua-hoc-vien-bao-chi-tuyen-truyen-a26691.html