Mê mẩn ngắm gái xinh vừa ôm đàn guitar vừa hát


Thứ 4, 14/05/2014 | 06:20


(ĐSPL) – Cô gái xinh đẹp với giọng ca trong trẻo, cao vút đang thu hút sự quan tâm của dân mạng khi vừa chơi đàn vừa ôm guitar thể hiện những ca khúc nổi tiếng.

(ĐSPL) – Cô gái xinh đẹp với giọng ca trong trẻo, cao vút đang thu hút sự quan tâm của dân mạng khi vừa chơi đàn vừa ôm guitar thể hiện những ca khúc nổi tiếng.

Được biết, cô gái xinh đẹp tên là Lương Hạ Uyên, hiện đang được nhiều bạn trẻ quan tâm, yêu mến.

 - Mê mẩn ngắm gái xinh vừa ôm đàn guitar vừa hát

Lương Hạ Uyên đang là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Với giọng ca trong trẻo, cao vút, Lương Hạ Uyên đã khiến nhiều người thích thú khi vừa chơi đàn guitar vừa thể hiện lại ca khúc nổi tiếng "Safe and sound" của ca sĩ trẻ Taylor Swift.

Xem clip Safe and sound của Lương Hạ Uyên:

Bên cạnh đó trong clip, cô gái còn khoe được khả năng chơi guitar điêu luyện của mình. Tuy không theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, mà chỉ cover vì đam mê ca hát song clip của Hạ Uyên vẫn được đầu tư khá kĩ về mặt hình ảnh. Dù đăng tải chưa lâu nhưng clip hiện đã hút hơn 160.000 lượt xem trên Youtube.

Mới đây, trong không khí cả nước đang hướng về biển Đông, cô gái xinh đẹp này vừa cover lại ca khúc Hello Việt Nam. Và ca khúc này cũng đang nhận được đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

Xem clip Hello Việt Nam của Lương Hạ Uyên:

Với khả năng vừa đàn vừa hát, Lương Hạ Uyên đang trở thành cái tên được nhiều bạn trẻ tìm kiếm. Hi vọng thời gian tới cô nàng sẽ còn mang lại cho người xem những bản cover hay và thu hút hơn nữa.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-ngam-gai-xinh-vua-om-dan-guitar-vua-hat-a32896.html