Mê mẩn ngắm nữ sinh mặt mộc xinh đẹp của trường Phan Đình Phùng


Thứ 6, 23/05/2014 | 00:06


(ĐSPL) – Dân mạng đang truyền tay nhau bức ảnh mặt mộc đẹp lung linh của nữ sinh trường Phan Đình Phùng. Không ít lời khen ngợi dành cho vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu này.

(ĐSPL) – Dân mạng đang truyền tay nhau bức ảnh mặt mộc đẹp lung linh của nữ sinh trường Phan Đình Phùng. Không ít lời khen ngợi dành cho vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu này.

Bức ảnh được chụp trong lễ bế giảng năm học diễn ra sáng nay (22/5) tại trường Phan Đình Phùng. Bên cạnh cô nàng hot girl Quỳnh Anh Shyn, thì nữ sinh lớp 10 Ngọc Diệu tỏa sáng và trở thành tâm điểm thu hút mọi góc nhìn.

 - Mê mẩn ngắm nữ sinh mặt mộc xinh đẹp của trường Phan Đình Phùng

Hình ảnh nữ sinh Ngọc Diệu đang thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng. 

Nhiều bạn trẻ đã lên tiếng ca ngợi vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên này của Ngọc Diệu. Với kiểu tóc buộc cao, nước da trắng nõn nà, khi khoác lên mình tà áo dài Ngọc Diệu đẹp rạng rỡ trong nắng tháng 5.

Nickname Huyền Baby chia sẻ: “Nhìn bạn này xinh thật đó, đúng là vẻ đẹp người con gái Việt, dịu dàng kiêu sa. Cả Quỳnh Anh Shyn và Ngọc Diệu đều xinh gái. Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”.

Còn bạn Cao Thanh Hà chia sẻ: “Xinh quá là xinh. Nữ sinh Phan Đình Phùng quả là nổi tiếng xinh đẹp”.

"Phải nói là đẹp, chuẩn người con gái Việt, da trắng, mắt bồ câu dễ thương. Mới nhìn đã liêu xiêu rồi", Đình Chuẩn lên tiếng khen ngợi.

Cũng không ít người trầm trồ cho rằng, nữ sinh Phan Đình Phùng nổi tiếng xinh đẹp, dịu dàng và khi họ khoác lên mình tà áo tinh khôi, vẻ đẹp đó được tôn lên gấp bội. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-ngam-nu-sinh-mat-moc-xinh-dep-cua-truong-phan-dinh-phung-a33969.html