Nhóm trưởng BB&BG tuyên bố ngầm sẽ rời nhóm bằng clip solo?


Thứ 5, 18/09/2014 | 04:53


(ĐSPL) - Cư dân mạng đang truyền tay nhau clip cover mới nhất của nhóm trưởng BB Trần...

(ĐSPL) - Cư dân mạng đang truyền tay nhau clip cover mới nhất của nhóm trưởng BB Trần, tuy nhiên, điều lạ lùng là anh chàng chỉ xuất hiện "đơn thương độc mã" trong clip, còn các thành viên còn lại thì biệt tăm biệt tích. Phải chăng BB Trần đã rời khỏi nhóm để tách ra solo?

 

Tính đến thời điểm này, nhóm BB&BG đã có hơn 3 năm tham gia hoạt động đóng clip cùng nhau. Các sản phẩm của nhóm khi ra mắt đều nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng mạng bởi sự hài hước, hóm hỉnh và những ý nghĩa châm biếm các vấn đề tiêu cực của xã hội.

Có thể thấy, sự thành công của nhóm không nằm ở bất cứ cá nhân nào mà là sự kết hợp ăn ý giữa những thành viên với nhau. Đó là lý do vì sao khi BB Trần tung clip một mình, đã có rất nhiều nghi vấn đặt ra phải chăng nhóm BB&BG sắp tan rã và chàng nhóm trưởng quyết định sẽ phát triển con đường hoạt động của mình theo một cách khác.

Đem câu hỏi này đến gặp BB Trần, anh cười vui vẻ cho biết: “Thực tế, đây chỉ là một clip thách thức tài năng của từng thành viên BB&BG. Bảo muốn nhân cơ hội này, mọi người sẽ thấy được tài năng và sự sáng tạo của từng cá thể riêng biệt”.

Được biết, lời thách thức của BB Trần đang khiến các thành viên còn lại sôi sục với mong muốn sẽ chứng minh tài năng với trưởng nhóm và các fan hâm mộ.

Ngoài khả năng diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh, các thành viên trong nhóm BB&BG còn thu hút các fan của mình nhờ những tài lẻ riêng biệt. Có thể thấy trong đợt offline vừa rồi, các thành viên cũng đã thể hiện được những sở trường khác của mình trong sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người hâm mộ.

 - Nhóm trưởng BB&BG tuyên bố ngầm sẽ rời nhóm bằng clip solo?
 Quỳnh Trân và Tiko đã làm khán giả hết sức bất ngờ với sự kết hợp ăn ý cùng giọng hát ngọt ngào khi cả hai cover ca khúc “Tìm”.
 - Nhóm trưởng BB&BG tuyên bố ngầm sẽ rời nhóm bằng clip solo? (Hình 2).
 Với vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu, Tommiez trông thật nổi bật với phần trình diễn catwalk. 
 - Nhóm trưởng BB&BG tuyên bố ngầm sẽ rời nhóm bằng clip solo? (Hình 3).
 Những bước nhảy điêu luyện và quyến rũ của cô nàng Á Hân cũng đã khiến các fan mê mệt.

Với những tài lẻ khác nhau, liệu rằng các thành viên trong nhóm BB&BG có đủ khả năng để đáp trả lời thách thức của anh chàng trưởng nhóm BB Trần và họ sẽ làm như thế nào để chứng minh điều đó?

Có vẻ như sắp tới các fan sẽ được chứng kiến màn cạnh tranh vô cùng gây cấn giữa các thành viên để dành ngôi vị "độc, lạ, đẹp". Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho họ nhé!

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-truong-bbbg-tuyen-bo-ngam-se-roi-nhom-bang-clip-solo-a50531.html