Những lưu ý khi đi chơi Heineken Countdown Party 2015


Thứ 4, 31/12/2014 | 09:07


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Heineken Countdown Party 2015 là một trong những sự kiện giải trí cuối năm, vừa đặc sắc nhưng cũng ấn tượng tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM.

(ĐSPL) - Heineken Countdown2015 là một trong những sự kiện giải trí cuối năm, vừa đặc sắc nhưng cũng ấn tượng tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM.

Các bạn hãy tham khảo một số gợi ý không thể bỏ qua khi lên kế hoạch đi chơi Countdown Party dịp Giao thừa để cuộc vui vào thời khắc bước sang năm mới thêm đáng nhớ và trọn vẹn nhé!.

Tìm kiếm và lựa chọn các chương trình phù hợp để tham gia

Cuối năm là dịp nở rộ các sự kiện vui chơi giải trí, đặc biệt là các Countdown Party. Tuy nhiên, hãy tùy theo nhu cầu và sở thích của mình để tham dự các sự kiện phù hợp.

Nếu yêu thích không khí sôi động, cuồng nhiệt và trẻ trung, Heineken Countdown 2015 sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn gặp gỡ bạn bè và trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ cuối cùng của năm 2014.

“Năm nay, sân khấu của Heineken Countdown 2015 được dàn dựng trên mặt hồ Thiền Quang, cùng với những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng đỉnh cao và sự quy tụ của dàn sao nổi tiếng chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn của các bạn trẻ Hà Nội” – Đại diện đơn vị tổ chức – Công ty VEBA cho biết.

 - Những lưu ý khi đi chơi Heineken Countdown Party 2015

Sân khấu nổi chủ đề "quả cầu ánh sáng" đang được dàn dựng

Giao thông thuận tiện và địa điểm an toàn

Khi đến những nơi đông người, bạn cần lưu ý đến sự an toàn và các điểm giao thông thuận tiện. Vào thời khắc Giao thừa, khi mật độ người tham gia giao thông rất đông và thường xuyên xảy ra tắc nghẽn tại các địa điểm công cộng thì việc lựa chọn những điểm đến rộng rãi, thoáng đãng sẽ là yếu tố quan trọng để bạn cân nhắc.

Năm nay, Countdown party được tổ chức tại hồ Thiền Quang. Đây là địa điểm rất thuận tiện cho các bạn trẻ đến tham dự chương trình bởi xung quanh hồ là 04 tuyến phố lớn và dễ dàng di chuyển ra mọi con đường trung tâm khác của thành phố.

Sơ đồ địa điểm tổ chức Countdown Party 2015.

Ngoài ra, không gian rộng rãi xung quanh hồ cũng khiến khán giả dễ dàng thưởng thức các màn trình diễn âm thanh và ánh sáng laser độc đáo với hiệu ứng đặc biệt từ quả cầu ánh sáng khổng lồ trên mặt nước.

Một số lưu ý khi tham gia sự kiện đông người

- Không nên mang những vật sắc nhọn trong người khi tham gia sự kiện. Bởi những vật dụng sắc nhọn có thể làm bạn bị thương khi bị đám đông chen lấn, xô đẩy.

- Bạn nên mang theo điện thoại di động và cố gắng duy trì liên lạc với người thân, bạn bè qua điện thoại nếu đang bị kẹt trong đám đông. Cũng nên nhớ sạc pin điện thoại trước khi đi đến sự kiện.

- Không nên mang theo trẻ em khi tham dự chương trình có quá đông người tham gia.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-luu-y-khi-di-choi-heineken-countdown-party-2015-a76967.html