Nữ cảnh sát “siêu vòng một” thắng cuộc thi mẫu nội y


Chủ nhật, 12/04/2015 | 12:32


(ĐSPL) - Với cặp tuyết lê cực khủng cùng gương mặt khả ái, nữ cảnh sát Sophia Adams đã trở thành người mẫu nội y Curvy Kate

(ĐSPL) - Với cặp tuyết lê cực khủng cùng gương mặt khả ái, nữ cảnh sát Sophia Adams đã trở thành người mẫu nội y Curvy Kate cho dòng sản phẩm đồ chip có cúp ngưc cỡ D - cỡ K.
Bằng cách gửi ảnh “tự sướng” tới ban tổ chức cuộc thi cuộc tìm kiếm người mẫu độc đáo cho dòng sản phẩm đồ chip có cúp ngưc cỡ D - cỡ K, Nữ cảnh sát Sophia Adams đã xuất sắc vượt qua các ứng viên khác để thành người mẫu nội y Curvy Kate cho chiến dịch quảng cáo mùa hè.
 - Nữ cảnh sát “siêu vòng một” thắng cuộc thi mẫu nội y

Nữ cảnh sát Sophia Adams với cặp tuyết lê vô cùng hấp dẫn.

Ngay từ vòng sơ loại, Sophia Adams đã là một trong những ứng viên triển vọng nhất vì khuôn mặt xinh đẹp và thân hình mũm mĩm nhưng rất quyến rũ. Khi tham gia cuộc thi, Sophia Adam trở thành "hot woman" tại sở cảnh sát, khiến các đồng nghiệp nam "đứng ngồi không yên".
Theo phiếu bầu online, người đẹp Sophia Adams đã xuất sắc giành được cơ hội trở thành người mẫu nội y cho Curvy Kate cho chiến dịch quảng cáo mùa hè, ký hợp đồng người mẫu 1 năm với Bridge Models Limited, 1 chuyến du lịch Địa Trung Hải cho 2 người và 1000 bảng Anh (khoảng 34 triệu) tiền mặt. 
Cuộc thi cũng giúp Sophia tìm thấy sự tự tin. Thời còn niên thiếu, cô thường bị chế giễu vì ngoại hình mập mạp. Bạn bè thường gọi Sophia là "cá voi".
Cuộc thi "Ngôi sao nội y - Star in bra" của Curvy Kate không phải là sân chơi của các người mẫu chuyên nghiệp. Đây là cuộc thi của các cô gái tự tin tỏa sáng dù có thân hình ngoại cỡ.
PV (Tổng hợp)

Video: Bi hài những tai nạn "khó đỡ" của giới siêu mẫu

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-canh-sat-sieu-vong-mot-thang-cuoc-thi-mau-noi-y-a90719.html