Nữ sinh y khoa xinh đẹp rao bán đấu giá trinh tiết trên mạng


Thứ 6, 21/03/2014 | 01:45


(ĐSPL) – Một nữ sinh y khoa xinh đẹp ở Mỹ mới đây đã rao bán “cái ngàn vàng” của mình cho người trả giá cao nhất trên mạng internet.

(ĐSPL) – Một nữ sinh y khoa xinh đẹp ở Mỹ mới đây đã rao bán “cái ngàn vàng” của mình cho người trả giá cao nhất trên mạng internet.

Cô gái tóc vàng xinh xắn, tự xưng tên là Elizabeth Raine – một sinh viên y khoa của trường đại học danh tiếng ở Mỹ. Cô đã lập một website để rao bán trinh tiết của mình với giá khởi điểm là 400.000 USD.

Trên website của mình, Raine đăng tải thông tin cá nhân và những bức ảnh nóng bỏng của mình để quảng cáo cho cuộc đấu giá này. Lý do đưa ra cho việc mình vẫn còn là một trinh nữ ở tuổi 27 là vì cô ấy “hơi sợ" sự ràng buộc trong mối quan hệ với một người đàn ông.

 - Nữ sinh y khoa xinh đẹp rao bán đấu giá trinh tiết trên mạng

Nữ sinh y khoa và những hình ảnh sexy trên trang mạng rao bán đấu giá trinh tiết của cô.

Nữ sinh 27 tuổi này cũng hứa sẽ dành 12 tiếng đồng hồ để trao “cái ngàn vàng” cho người nào trả giá cao nhất.

Raine nói rằng, cô sẽ góp 35\% số tiền bán trinh để làm từ thiện cho chương trình giáo dục dành cho phụ nữ ở các nước đang phát triển.

Nữ sinh này cũng tiết lộ rằng bạn bè và gia đình cô ấy biết cuộc bán đấu giá này và rất ủng hộ cô. Raine chia sẻ: “Chuyện này không hề xúc phạm đến danh dự của tôi. Đây là cách để tôi thấy mình trưởng thành”.

Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là Raine chọn ngày đấu giá "cái ngàn vàng" vào đúng ngày 1/4 - Ngày nói dối.

 - Nữ sinh y khoa xinh đẹp rao bán đấu giá trinh tiết trên mạng (Hình 2).
Nữ sinh này tự khoa cơ thể nóng bỏng của mình nhưng không để lộ mặt.

Trên thế giới, có ít nhất 8 phụ nữ từng rao bán đấu giá trinh tiết của họ trên internet, bao gồm cả người mẫu Brazil Catarina Migliorini.

Xem thêm Clip hài Chủ vắng nhà, chó cưng leo lên giường đệm nhảy nhót:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-y-khoa-xinh-dep-rao-ban-dau-gia-trinh-tiet-tren-mang-a26415.html