Sơn Tinh – Thủy Tinh phiên bản an toàn giao thông gây sốt


Thứ 3, 13/05/2014 | 06:54


(ĐSPL) – Dựa trên cốt truyện Sơn Tinh – Thủy Tinh, một nhóm bạn trẻ xây dựng lại câu chuyện mang tính chất hiện đại khiến người xem không nhịn được cười.

(ĐSPL) – Dựa trên cốt truyện Sơn TinhThủy Tinh, một nhóm bạn trẻ xây dựng lại câu chuyện mang tính chất hiện đại với thông điệp an toàn giao thông khiến người xem không nhịn được cười.

Clip dài gần 4 phút, kể tóm tắt câu chuyện tình yêu giữa Mỵ Nương, Sơn Tinh và Thủy Tinh với câu mở đầu đã mang phong cách rất trẻ trung “Ngày nảy ngày nay, voi 9 ngà, gà 9 cựa, ngựa 9 hồng mao nối đuôi nhau vào sách đỏ, Mỵ Nương phân vân giữa hai chàng Sơn Tinh – Thủy Tinh ai dắt mình về dinh trước sẽ theo người đó”.

 

Tiếp đó hai chàng Thủy TinhSơn Tinh cùng nhau trổ tài lẻ của mình như “bơi trên cạn” hoặc “trèo cây”. Với trang phục quần sooc, áo ba lỗ cùng hai chiếc xe đạp, hai diễn viên nam diễn xuất rất ăn ý và tạo người xem cảm giác thú vị.

 - Sơn Tinh – Thủy Tinh phiên bản an toàn giao thông gây sốt
Thủy Tinh trổ tài "bơi lội".
 - Sơn Tinh – Thủy Tinh phiên bản an toàn giao thông gây sốt (Hình 2).
Sơn Tinh thì trèo cây.
 - Sơn Tinh – Thủy Tinh phiên bản an toàn giao thông gây sốt (Hình 3).
Ngán ngẩm khi phải chờ quá nhiều đèn đỏ.
 - Sơn Tinh – Thủy Tinh phiên bản an toàn giao thông gây sốt (Hình 4).
Thủy Tinh đã vượt trước và kết quả là gặp tai nạn.
 - Sơn Tinh – Thủy Tinh phiên bản an toàn giao thông gây sốt (Hình 5).
Còn Sơn Tinh tuân thủ đúng luật.
 - Sơn Tinh – Thủy Tinh phiên bản an toàn giao thông gây sốt (Hình 6).
Cuối cùng cũng rước được nàng về dinh.

Cả hai cùng đạp xe đạp đến chỗ Mỵ Nương, vì phải vượt qua quá nhiều nút đèn đỏ trên đường nên chàng Thủy Tinh sốt ruột vượt trước, nhưng kết quả là gặp tai nạn và không rước được nàng về dinh.

 - Sơn Tinh – Thủy Tinh phiên bản an toàn giao thông gây sốt (Hình 7).
Thông điệp ý nghĩa này làm nhiều người phải suy ngẫm.

Bên cạnh câu chuyện tình yêu giữa ba người, những người thực hiện clip đã khéo léo lồng ghép nhằm cảnh báo về an toàn giao thông đến mọi người.

Với thông điệp “Vượt đèn đỏ bỏ tương lai” clip của các bạn trẻ này khiến nhiều người phải suy ngẫm, đặc biệt khi tham gia giao thông trong những ngày hè nắng nóng như hiện nay.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tinh-thuy-tinh-phien-ban-an-toan-giao-thong-gay-sot-a32752.html