+Aa-
    Zalo

    Sức khỏe cô dâu trong chuyện tình cổ tích đang nguy kịch

    ĐS&PL (ĐSPL) – Các bác sĩ cho biết, hiện tại, tình trạng bệnh của chị Nguyễn Thị Châu Loan đang rất nguy kịch bởi đây là giai đoạn cuối của suy thận.

    (ĐSPL) – Các bác sĩ cho biết, hiện tại, tình trạng bệnh của chị Nguyễn Thị Châu Loan đang rất nguy kịch bởi đây là giai đoạn cuối của suy thận.

    Một tuần sau sự ra đi đột ngột của chồng, anh Nguyễn Văn Vượng, chị Loan vẫn chưa thể vơi đi nỗi đau mất người yêu thương và cũng là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của chị, trong khi bệnh tình ngày càng chuyển biến xấu.

    Sức khỏe cô dâu trong chuyện tình cổ tích đang nguy kịch

    Trong khoảng một tuần nay, sức khỏe chị Loan ngày càng suy kiệt. Ảnh Gia đình Việt Nam

    Một người thân đang chăm sóc cho chị Loan tại khoa Nội 2 bệnh viện đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) chia sẻ với phóng viên báo Gia đình Việt Nam: “Kể từ khi biết tin Vượng mất, em tôi nó kiệt quệ và xanh xao hơn hẳn. Mỗi bữa được lưng bát cơm, có bữa chẳng ăn gì. Đôi lúc tinh thần Loan còn hoảng loạn và hiện đang phải sử dụng máy trợ tim”.

    Bác sĩ Nguyễn Hưng Bang, người điều trị cho chị Loan cho biết, chị Loan đã điều trị nhiều đợt trong bệnh viện. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, tình hình bệnh của chị Loan đang rất nguy kịch và còn đang có biểu hiện biến chứng suy tim nên tiên lượng rất xấu. Đáng lo ngại là sức khỏe của chị suy kiệt quá nhiều và không còn đủ để làm các thủ thuật y học.

    Bệnh viện đã đưa ra phương án ghép thận. Tuy nhiên, ngoài vấn đề kinh tế thì vấn đề về sức khỏe của bệnh nhân cũng không cho phép can thiệp.

    Bác sĩ Bang cho biết, thời gian tới bệnh nhân sẽ được lọc máu và khả năng sẽ được chuyển về quê để người nhà tiện chăm sóc hơn.

    Trước đó, theo tin tức trên Zing, tháng 4/2014, câu chuyện tình yêu cổ tích giữa đời thường của anh Nguyễn Văn Vượng (34 tuổi, ở Hà Nội ) và chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi, quê ở Ba Vì) đã có một cái kết đẹp khi lễ cưới trong mơ của anh chị được chương trình Điều ước thứ 7 – VTV3 tổ chức tại công viên Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội), trước sự chứng kiến của nhiều người.

    Xem lại những hình ảnh xúc động cảu hai vợ chồng chị Loan trong đám cưới:

    Được biết, chị Loan là bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối đã hơn 10 năm nay. Bệnh tật khiến thân thể chị yếu, đôi chân không đứng vững.

    Trong cuộc sống, không ít lần chị Loan muốn kết thúc cuộc đời nhưng được chàng trai Nguyễn Văn Vượng - người ít hơn 3 tuổi động viên, san sẻ đã giúp chị vượt qua khó khăn. Anh Vượng tự nguyện ở bên chị Loan suốt 7 năm (từ năm 2008), hàng ngày đưa chị đi lọc máu, chăm sóc, lo liệu cho chị từng chút một.

    Nhưng giờ đây, câu chuyện cổ tích giữa đời thường ấy đành dang dở khi anh Vượng không may gặp nạn và ra đi mãi mãi...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-co-dau-trong-chuyen-tinh-co-tich-dang-nguy-kich-a70123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan