+Aa-
    Zalo

    Tặng quà gì cho bạn gái dịp Tết Nguyên đán 2015?

    ĐS&PL (ĐSPL) – Tết Nguyên đán 2015 đang đến cận kề, những món quà ý nghĩa dành cho bạn gái nhân dịp tết sẽ khiến người ấy của bạn hạnh phúc không nói nên lời.

    (ĐSPL) – Tết Nguyên đán 2015 đang đến cận kề, những món quà ý nghĩa dành cho bạn gái nhân dịp tết sẽ khiến người ấy của bạn hạnh phúc không nói nên lời.

    Bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì cho một nửa yêu thương nhân dịp Tết Nguyên đán 2015, những gợi ý dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một món quà ưng ý nhất.

    Son

    Tết là dịp để mọi người xích lại gần nhau hơn, các bạn gái cũng vậy, luôn muốn mình nổi bật trong mắt người khác. Trang điểm giúp các nàng che bớt khuyết điểm và thêm phần rạng rỡ trong những ngày đầu năm.

    Vì vậy, bạn có thể chọn một thỏi son đúng màu mà nàng yêu thích, chắc hẳn khi nhận được món quà ý nghĩa này sẽ khiến trái tim của nàng "run" lên vì hạnh phúc.

    Váy

    Tết cũng là dịp để các nàng có cơ hội được diện những bộ quần áo xinh đẹp xuống phố đón xuân, bởi vậy dịp Tết năm nay bạn cũng có thể lựa chọn tặng một chiếc váy theo đúng sở thích của nàng.

    Túi xách

    Đi kèm với váy có thể nàng sẽ cần một chiếc túi xách, chiếc túi xách không chỉ là đồ thời trang mà còn là vật dụng chứa đồ hiệu quả. Bạn cũng có thể lựa chọn món quà hữu dụng này cho bạn gái.

    Nước hoa

    Mùi hương nước hoa khiến bạn gái thêm tự tin mỗi khi xuất hiện trước đám đông cũng như khi sánh đôi cùng bạn trong những ngày đầu xuân.

    Nước hoa cũng là món quà lý tưởng để bạn trao tặng đến một nửa yêu thương của mình nhân dịp năm mới. Tuy nhiên, lưu ý khi mua bạn nên hỏi dò hoặc nắm được sở thích nàng dùng loại nước hoa nào, điều đó sẽ giúp bạn ghi điểm trong dịp tết Ất Mùi.

    Những món quà trên dù không mới, nhưng đều cần thiết với bạn gái mỗi dịp tết đến xuân về. Hi vọng bạn sẽ chọn lựa được món quà phù hợp và ưng ý nhất cho nàng trong năm mới này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-qua-gi-cho-ban-gai-dip-tet-nguyen-dan-2015-a84348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan