Thám tử Lương Hiền Duy: Con gái tôi luôn hướng về cội nguồn


Thứ 2, 29/09/2014 | 07:26


(ĐSPL) - Hình ảnh cô con gái hơn 6 tuổi Jodie Lương xinh như thiên thần của thám tử Lương Hiền Duy lộ diện, nhiều người đánh giá, cô bé có ngoại hình khá giống cha…

(ĐSPL) - Có thể nói, trong công việc, ông Duy luôn phấn đấu hết mình, còn trong đời sống riêng tư ônglại là người khá kín tiếng. Mới đây, hình ảnh cô con gái hơn 6 tuổi Jodie Lương xinh như thiên thần của thám tử Lương Hiền Duy lộ diện, nhiều người đánh giá, cô bé có ngoại hình khá giống cha…

Được biết đến là cánh chim đầu đàn, một trong những người đi tiên phong của ngành thám tử tại Việt Nam, tên tuổi của thám tử Lương Hiền Duy gắn liền với Công ty thám tử Lương Gia do chính ông làm Giám đốc. Thời gian qua, rất nhiều vụ án ngoại tình, lừa đảo, tìm con thất lạc…đã được công ty của ông đưa ra ánh sáng. Đã có những vụ việc mà công ty ông theo đuổi được cơ quan công an lấy làm tư liệu điều tra phá án.

 - Thám tử Lương Hiền Duy: Con gái tôi luôn hướng về cội nguồn

Thám tử Lương Hiền Duy.

Vốn là người đam mê ngành thám tử, ông Lương Hiền Duy không ngại gian khó, vất vả và cả những định kiến để xây dựng cho mình một con đường mới mẻ, khác hẳn với con đường của những người trẻ cùng thế hệ với ông. Trong công việc, ông Duy luôn phấn đấu hết mình, còn trong đời sống riêng tư ông lại là người khá kín tiếng.

Theo tìm hiểu của PV, thám tử Duy kết hôn năm 2008, vợ anh là một Việt kiều Mỹ. Tình yêu đôi lứa của họ đã kết trái là một cô con gái xinh xắn được chào đời. Họ chọn cho con của mình một cái tên cũng rất Tây Jodie Lương. Hiện nay cô bé đã hơn 6 tuổi và đang sống cùng mẹ ở California. Do quá đam mê nghề thám tử, ông Duy tạm xa con gái trở về Việt Nam lập công ty riêng và theo đuổi ngành này.

 - Thám tử Lương Hiền Duy: Con gái tôi luôn hướng về cội nguồn (Hình 2).

Sinh ra và lớn lên tại Mỹ nhưng cô bé Jodie Lương lại khá rành tiếng Việt. Vợ chồng ông quan niệm dù sống tại Mỹ và chủ yếu dùng tiếng Anh nhưng họ vẫn muốn con gái hướng về cuội nguồn dân tộc. Bởi vậy, từ bé họ đã cho con gái học và nói tiếng Việt mỗi khi ở nhà dù có nhiều từ bé chưa hiểu nhưng vẫn rất cô gắng học hỏi. Đặc biệt, Jodie Lương là cô bé khá thông minh, lanh lợi và rất hay hỏi mỗi khi bố mẹ nói một điều gì mà bé chưa rõ.

 - Thám tử Lương Hiền Duy: Con gái tôi luôn hướng về cội nguồn (Hình 3).

Jodie Lương trong cuộc sống thường ngày.

Thoạt nhìn cô bé, ai cũng bảo giống mẹ nhưng Jodie Lương lại thừa hưởng ngoại hình giống cha. Cô bé học rất giỏi và đặc biệt thích ca hát, võ thuật. Hiện tại, Jodie Lương đang theo học các môn năng khiếu tại trường. Chia sẻ với PV, Jodie Lương mong muốn sau khi về Việt Nam, cô muốn ra một album nhạc chỉ hát tiếng Việt.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-tu-luong-hien-duy-con-gai-toi-luon-huong-ve-coi-nguon-a52880.html