TP. HCM: Cô gái xinh đẹp nhảy cầu tự tử vì cãi nhau với người yêu


Thứ 6, 25/04/2014 | 15:10


Do cãi nhau với người yêu nên V. đã nhảy cầu Tân Thuận (Quận 7) tự tử. Sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ xinh đẹp khiến người thân và bạn bè vô cùng bàng hoàng.

Do cãi nhau với người yêu nên V. đã nhảy cầu Tân Thuận (Quận 7) tự tử. Sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ xinh đẹp khiến người thân và bạn bè vô cùng bàng hoàng.

Ngày hôm nay, cư dân mạng vô cùng bàng hoàng và thương tiếc trước sự ra đi bất ngờ của 1 cô gái trẻ có ngoại hình rất xinh đẹp, đang sống tại TP.Hồ Chí Minh. Hàng loạt những dòng trạng thái chia sẻ tâm trạng tiếc thương và hụt hẫng trước sự ra đi của cô gái trẻ đã được đăng tải. 

 - TP. HCM: Cô gái xinh đẹp nhảy cầu tự tử vì cãi nhau với người yêu

Theo dõi Facebook cá nhân của cô gái, người xem có thể thấy, vào lúc 12h49' sáng ngày hôm qua, cô gái trẻ có tên V. còn đăng tải dòng trạng thái với nội dung "Em xin lỗi anh.... Con xin lỗi mẹ... Xin lỗi các bạn". Theo suy đoán, rất có thể, cô gái đã đăng tải dòng trạng thái này trước khi tự tử.

 - TP. HCM: Cô gái xinh đẹp nhảy cầu tự tử vì cãi nhau với người yêu (Hình 2).
Cô gái đăng dòng status trước khi nhảy cầu tự tử.

Theo chia sẻ của một số người bạn quen biết với V., vào đêm ngày 23/4, do cãi nhau với bạn trai nên V. đã nhảy cầu Tân Thuận (Quận 7) tự tử. Trước sự việc bất ngờ, người yêu của V. cùng nhóm bạn của chàng trai này đã gọi điện báo công an. 

 - TP. HCM: Cô gái xinh đẹp nhảy cầu tự tử vì cãi nhau với người yêu (Hình 3).
Chiếc xe đưa thi thể của V. về quê an táng. Ảnh: Facebook.

Sau khi tìm kiếm tích cực, đến sáng ngày hôm nay, gia đình mới tìm thấy thi thể và đưa V. về quê an táng. 

 - TP. HCM: Cô gái xinh đẹp nhảy cầu tự tử vì cãi nhau với người yêu (Hình 4).

 - TP. HCM: Cô gái xinh đẹp nhảy cầu tự tử vì cãi nhau với người yêu (Hình 5).
Những dòng nhận xét cho thấy sự bàng hoàng và thương xót của bạn bè đối với sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ.

Được biết, V. sinh năm 1995 và cô gái đến từ thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng. Cô bạn đã chuyển ra Sài Gòn để học tiếng Anh và buôn bán mỹ phẩm. Tại đây, V. đã quen và yêu bạn trai người Sài Gòn được một thời gian cũng khá dài.

Trước sự việc bất ngờ, rất nhiều bạn bè của V. đều vô cùng bất ngờ và cảm thấy tiếc nuối cho cô bạn trẻ. Các bạn của V. chia sẻ ngoài đời, V. là 1 cô gái hiền lành, dễ thương, ít nói và hòa đồng. V. có 1 chị gái và 1 em trai. 

Vào buổi chiều ngày hôm nay, một số bạn bè ở Sài Gòn cũng đã thuê xe về Lâm Đồng để đưa tiễn V. sang thế giới bên kia. 

 - TP. HCM: Cô gái xinh đẹp nhảy cầu tự tử vì cãi nhau với người yêu (Hình 6).
Chân dung cô gái trẻ xinh đẹp khiến nhiều người thương xót.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-co-gai-xinh-dep-nhay-cau-tu-tu-vi-cai-nhau-voi-nguoi-yeu-a30751.html