Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày Valentine 14/2


Thứ 7, 14/02/2015 | 07:41


(ĐSPL) – Cùng khám phá những điều mới lạ của 12 cung hoàng đạo trong ngày lễ tình nhân Valentine này nhé.

(ĐSPL) – Cùng khám phá những điều mới lạ của 12 cung hoàng đạo trong ngày lễ tình nhân Valentine này nhé.

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Bạn sẽ có một ngày rất tuyệt vời bên cạnh nửa kia của mình. Những câu chuyện đầy lãng mạn không hồi kết sẽ khiến bạn không còn tâm trí để suy nghĩ chuyện gì khác. Nếu bạn yêu thích viết lách, câu chuyện của chính bạn có thể là nguồn cảm hứng cho nhữn tác phẩm tuyệt vời đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay là 10, 41.

Màu may mắn: Màu hoa oải hương.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Những dự án đầy sáng tạo mà bạn đã theo đuổi từ lâu sẽ là nguồn cảm hứng cho bạn vào hôm nay. Tính tới thời điểm hiện tại, bạn đang thực hiện rất tốt vai trò của mình rồi. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy nhàm chán với con đường bạn đi hiện tại, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một sự thay đổi.

Con số may mắn của Kim Ngưu hôm nay là 22, 2.

Màu may mắn: Xanh lơ.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Đừng quá ngạc nhiên nếu bạn thu hút khá nhiều ánh nhìn của người lạ vào hôm nay. Có thể nói, chuyện tình cảm của bạn sẽ có những bước tiến hết sức thuận lợi. Thậm chí, bạn còn có khả năng tiến triển nhanh hơn bình thường, tiến tới cuộc hẹn hò chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Con số may mắn của Song Tử hôm nay là 30, 17.

Màu may mắn: Lam ngọc.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Bạn có thể khởi động những sự thay đổi bên trong ngôi nhà mình vào hôm nay. Và dù sự thay đổi là ở đâu đi chăng nữa, bạn cũng sẽ cảm thấy đó là may mắn cho bản thân mình. Cảm hứng sẽ rất dễ dàng tìm đến với bạn, và bạn nên bắt tay vào thực hiện ngay bây giờ.

Con số may mắn của Cự Giải hôm nay là 24, 4.

Màu may mắn: Tím.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Nếu bạn có một suy nghĩ đủ logic và tiếp cận vấn đề một cách rõ ràng, bạn sẽ tìm thấy động lực để tiếp tục phát triển sự nghiệp của bản thân. Triển vọng tài chính của bạn cũng rất thuận lợi, và đó là dấu hiệu cho thấy bạn có thể tìm được một công việc tốt. Hãy thể hiện tinh thần hợp tác khi làm việc cùng người khác nhiều hơn, bạn sẽ thấy kết quả đạt được khá bất ngờ đấy.

Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là 20, 18.

Màu may mắn: Hồng đào.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Bạn sẽ tìm thấy những bước phát triển đầy tích cực trong sự nghiệp vào hôm nay. Và xu hướng này sẽ còn tiếp diễn trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, điều duy nhất bạn cần lưu ý là hãy lắng nghe suy nghĩ của người khác nhiều hơn, thay vì khăng khăng cố chấp đi theo ý kiến của chính bạn.

Con số may mắn của Xử Nữ hôm nay là 26, 6.

Màu may mắn: Trắng.

Xử Nữ hãy lắng nghe suy nghĩ của người khác nhiều hơn, thay vì khăng khăng cố chấp đi theo ý kiến của chính bạn.

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Bạn thực sự trông chờ vào những sự thay đổi trước mắt, có thể là tìm kiếm một bầu không khí mới với những cơ hội dành cho bạn. Những người bạn ở xa cũng rất mong muốn có thể gặp gỡ bạn. Tuy nhiên, di chuyển chỗ ở không phải là một quyết định đơn giản. Bạn cần suy nghĩ một cách thật nghiêm túc để tránh hối hận về sau này.

Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 27, 7.

Màu may mắn: Màu xanh nước biển.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Những giấc mơ đầy thú vị sẽ gợi lại cho bạn nhiều kí ức từ xa xưa, và bất kể chúng có ảnh hưởng tới bạn như thế nào, bạn vẫn buộc phải đối mặt. Chuyện này có thể khiến bạn có chút không vui, tuy nhiên, hãy cố gắng tích cực ở mức tối đa nhé. Biết đâu bạn sẽ lại bất ngờ tìm thấy cơ hội cho mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp hôm nay là 8, 22.

Màu may mắn: Màu hạt dẻ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự thay đổi trong các mối quan hệ bạn bè có thể tác động làm thay đổi cả cuộc sống của bạn vào hôm nay. Tuy nhiên, bạn sẽ dần dần hứng thú với mọi chuyện thôi, nhất là khi bạn có thể làm quen được với những người bạn mới có chung sở thích vô cùng thú vị. Cố gắng nhìn nhận vấn đề một cách sâu sắc hơn, và đừng ra quyết định quá chóng vánh.

Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là 9, 23.

Màu may mắn: xanh ánh đỏ.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Bạn sẽ đặc biệt chú ý tới các cơ hội thể hiện bản thân vào hôm nay. Và điều quan trọng nhất mà bạn đánh giá rất cao, đó là cách chúng mang lại sự tự do cho bạn. Việc bạn có muốn thử sức mình hay không, lại phụ thuộc vào từng hoàn cảnh mà bạn nhận thấy. Nếu lý trí mách bảo bạn, bạn cũng đừng nên chần chừ quá nhiều.

Con số may mắn của Ma Kết hôm nay là 10, 24.

Màu may mắn: Đen.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bạn đặc biệt cảm thấy đam mê những công việc mình đang theo đuổi lúc này. Bất cứ mục tiêu nào bạn đặt ra, bạn cũng sẽ nỗ lực hết sức vì nó. Ngay cả chuyện tình cảm cũng vậy. Bạn sẽ tiếp tục với nửa kia hiện tại, hoặc dứt khoát dứt điểm để tìm sự tự do cho bản thân.

Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là 31, 11.

Màu may mắn: Đỏ đậm.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Các vấn đề công việc, luật pháp sẽ hết sức ủng hộ bạn vào hôm nay. Nhờ đó, bạn cảm thấy cuộc sống của mình trở nên hết sức tích cực, đồng thời vấn đề gia đình cũng được giải quyết một cách nhẹ nhàng. Những dự án có liên quan tới nghệ thuật, vì thế sẽ vô cùng phù hợp với bạn.

Con số may mắn của Song Ngư hôm nay là 32, 6.

Màu may mắn: Tím sẫm.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-valentine-142-a84095.html