Tử vi cho người tuổi Thìn năm Ất Mùi 2015


Thứ 2, 29/12/2014 | 22:12


(ĐSPL) - Năm 2015 thực sự là một năm tốt đẹp và bận rộn với những cá nhân tuổi Thìn, đặc biệt ở tháng 3, tháng 5 và tháng 7.

(ĐSPL) - 2015 là năm mà cơ hội kiếm tiền nhiều hơn, giúp bạn tăng doanh thu. May mắn hơn cả là bạn không bị hao hụt tiền của vì những rắc rối bất ngờ, hãy tận dụng để tích cóp, không nên tiêu xài hoang phí.

Sức khỏe

Sức khỏe tuổi Thìn 2015 này khá ổn định, bạn không gặp vấn đề lớn nào. Đây cũng là năm để nạp năng lượng, hãy dành nhiều thời gian hơn để thư giãn, nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động xã hội. Một vài thời điểm trong năm, sao xấu có thể gây tổn hại tới danh dự, sức khỏe của bạn, nhưng duy trì sự cân bằng là chìa khóa giúp bạn an lành.

Sự nghiệp và tài chính

Năm 2015 thực sự là một năm tốt đẹp và bận rộn với những cá nhân tuổi Thìn, đặc biệt ở tháng 3, tháng 5 và tháng 7. Để giữ gìn thành quả của mình, sự quyết tâm, nỗ lực rất cần thiết, bởi ngay cả khi bạn đang ở một vị trí nào đó đã nhiều năm, nhưng sự thay đổi, tái cấu trúc tổng thể nào đó có thể khiến công việc của bạn bị ảnh hưởng. Tính đến những bước đi mới chủ động và vạch ra những mục tiêu cụ thể là cách để bạn vững vàng trong cuộc sống. Đây cũng là năm mà cơ hội kiếm tiền nhiều hơn, giúp bạn tăng doanh thu. May mắn hơn cả là bạn không bị hao hụt tiền của vì những rắc rối bất ngờ, hãy tận dụng để tích cóp, không nên tiêu xài hoang phí.

Năm Ất Mùi 2015 là một năm tốt đẹp với những người tuổi Mùi về cả sự nghiệp và tài chính.

Tình duyên

Đây là năm nhiều cơ hội tình cảm gõ cửa, tuy nhiên, trong một số tình huống, bạn đánh mất thiện chí, thậm chí rơi vào bất đồng với đối tác. Hãy suy nghĩ một cách tỉnh táo, sáng suốt trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu bạn cảm thấy rằng đối tác không còn sự yêu thương, tôn trọng mình, hãy chủ động chấm dứt, bởi lý do là họ sẽ không thay đổi, và bản thân bạn cũng không thể thay đổi. Cách tốt nhất là tìm một mối quan hệ mới. Đừng quên rằng trong chuyện tình cảm giữa hai người, sự tôn trọng, thỏa hiệp vô cùng quan trọng.

Ngoài ra, sự bận rộn công việc có thể khiến cho bạn xao nhãng chăm chút cho người ấy, vậy thì nếu có thể, hãy tạm thời hoãn các kế hoạch lớn trong chuyện tình cảm sang một bên. Cho mình thời gian cần thiết để nhìn lại quá khứ, chia tay với những gì không còn cần thiết để hướng tới hiện tại, tương lai. Khoảng giữa năm, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ một nhân vật đặc biệt nào đó.

Hợp tuổi

Người tuổi Thìn hợp với tuổi Thân, tuổi Tí và tuổi Tỵ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo*

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-cho-nguoi-tuoi-thin-nam-at-mui-2015-a76733.html