Phản cảm: Tung "ảnh nóng" dằn mặt người yêu vì hỗn láo


Thứ 6, 15/08/2014 | 08:25


(ĐSPL) – Dân mạng lại dậy sóng, phê phán câu chuyện vì hỗn láo nên một cô gái đã bị người yêu đăng ảnh nóng để dằn mặt.

(ĐSPL) – Việc tung ảnh nóng nhằm trả thù tình cũ không còn xa lạ với giới trẻ. Mới dây dân mạng lại cực lực phản đối câu chuyện vì "hỗn láo" nên một cô gái đã bị người yêu đăng ảnh nóng để "dằn mặt".

Câu chuyện được đăng tải trên facebook của một nam thanh niên cùng với dòng status chứa đầy sự căm phẫn “Nếu mày đã thích thái độ với *** thì ***cũng cho mày nổi tiếng luôn, ok”.

Phẫn nộ chàng trai tung

Những hình ảnh nóng bỏng đời tư của cô gái bị đăng tải gây phẫn nộ dân mạng.

Ngay khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, không ít bình luận được đưa ra xung quanh vấn đề này.

Một số ý kiến cho rằng, nguồn cơn của câu chuyện bắt đầu từ một cuộc cãi vã trong tình yêu. Lỗi trong việc này thuộc về cả hai. Vì cô gái quá dễ dãi trong vấn đề “cởi áo trao thân” khi tuổi đời còn quá trẻ. Cũng tại bởi chàng trai quá ích kỷ khi chọn cách trả thù “hèn hạ” là tung ảnh nóng dằn mặt người yêu.

Câu chuyện tung ảnh nhạy cảm sau chia tay là một hồi chuông cảnh tỉnh lớn dành cho các bạn trẻ trong tình yêu “đừng quá vội vã, đừng quá tin”. Bởi tình yêu thời hiện đại, yêu mù quáng dễ để lại hậu quả khôn lường.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cam-tung-anh-nong-dan-mat-nguoi-yeu-vi-hon-lao-a45465.html