Valentine 2015: Hot girl Việt dù quyến rũ nhưng vẫn “lẻ bóng”


Thứ 2, 09/02/2015 | 12:45


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Kelly Nguyễn, Ngọc Thảo, Khả Ngân, Lilly Luta…là những hot girl xinh đẹp, tài năng nhưng vẫn lẻ bóng dịp Valentine năm nay.

(ĐSPL) – Kelly Nguyễn, Ngọc Thảo, Khả Ngân, Lilly Luta…là những hot girl xinh đẹp, tài năng nhưng vẫn lẻ bóng dịp Valentine năm nay.

Kelly Nguyễn

Kelly Nguyễn tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh ngày 14/09/1990 tại Đà Lạt. Cô thuộc thế hệ hot girl 9X đời đầu tại Sài Thành, được mọi người biết đến khi tham gia cuộc thi Miss teen 2008.

Là một trong những hot girl đời đầu xinh đẹp, Kelly vướng khá nhiều nghi án tình ái nhưng hầu như sau một thời gian hẹn hò, các "người tình" này đều biến mất một cách khó hiểu.


Mặc dù xuất hiện “lẻ bóng” trong các sự kiện nhưng Kelly Nguyễn vẫn luôn nhận được sự chú ý của mọi người.

Ngọc Thảo

Bắt đầu với xuất phát điểm là một người mẫu ảnh, tên tuổi của Ngọc Thảo dần được chú ý với ngoại hình xinh xắn, đôi mắt biết nói và nụ cười hút hồn người đối diện.

Qua 7 năm hoạt động trong ngành giải trí, Ngọc Thảo dần gặt hái được nhiều thành công thông qua các dự án nghệ thuật mà cô tham gia, đặc sắc nhất là bộ phim sitcom “Tiệm bánh hoàng tử bé”, “Thích ăn phở”…

Tuy vậy, hiện cô nàng này vẫn là F.A chính hiệu. Mùa Valentine năm nay lại là một năm “cô đơn” của hot girl.

Khả Ngân

Hot girl Khả Ngân là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Năm 2014 vừa qua, cô nàng 17 tuổi cũng gây được nhiều tiếng vang lớn khi tham gia trong bộ phim “Trở về 3” với diễn xuất rất được khen ngợi.

Cô bạn từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi cùng tham dự sự kiện với một anh chàng lạ mặt cùng nhiều cử chỉ thân thiết, nhưng Khả Ngân đã lên tiếng giải thích rằng, mối quan hệ của hai người chỉ đơn thuần là bạn bè, hiện cô nàng vẫn đang F.A .

Lilly Luta

Lilly Luta tên thật là Nguyễn Thị Lượm, cô nàng này được biết đến với biệt danh “Búp bê Việt”.

Từng gây chú ý khi hẹn hò với “Hoàng tử The Voice” Bùi Anh Tuấn, nhưng sau khi chia tay với Bùi Anh Tuấn cô nàng hiện vẫn “lẻ bóng” trong các sự kiện. Mùa Valentine năm nay, cô hot girl 9X vẫn trong tình trạng cô đơn. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/valentine-2015-hot-girl-viet-du-quyen-ru-nhung-van-le-bong-a83223.html