+Aa-
    Zalo

    Giọng ca vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được Quán quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cao Thị Hài vượt qua 21 thí sinh đã dành giải Quán quân đầy ngoạn mục.

    Đêm chung kết cuộc thi “Giọng ca vàng doanh nhân” vừa diễn ra tối 15/01/2019 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô số 91 Trần Hưng Đạo với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng nghìn khán giả. Cao Thị Hài vượt qua 21 thí sinh đã dành giải Quán quân đầy ngoạn mục.

    Màn hát liên khúc mùa xuân mở màn của các thí sinh

    Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả và sự đầu tư kỹ lưỡng, các thí sinh tham dự “Giọng ca vàng doanh nhân” đã khẳng định mình không chỉ giỏi trên thương trường mà còn có tâm hồn của bay bổng của người nghệ sĩ. Đêm chung kết “Giọng hát vàng Doanh nhân” với rất nhiều các tiết mục của ba dòng nhạc: Bolero, dân gian và nhạc nhẹ. Với 24 tiết mục, tất cả đã “đãi” khán giả một đêm thi hấp dẫn và đầy màu sắc.

    Tiết mục biểu diễn của thí sinh

    Chia sẻ với chúng tôi, Trưởng Ban tổ chức – Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Pháp, Tổng Giám đốc Học viện SMT vui mừng nói: “Đây là chương trình nhằm tôn vinh tài năng, bản lĩnh của những doanh nhân Việt. Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng trong những ngày qua, các thí sinh đã mang lại cho khán giả một buổi tối tuyệt vời với những tình khúc nồng nàn sâu lắng. Đêm chung kết xếp hạng là một đêm không thể nào quên của tất cả các thí sinh khi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả. Tất cả thí sinh đã thực sự tỏa sáng để khẳng định một điều chắc chắn rằng Doanh nhân không chỉ giỏi kinh doanh trên thương trường làm giàu cho đất nước mà còn rất phiêu trên sân khấu ca nhạc.”

    Trưởng Ban tổ chức – Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Pháp Đàm Hương Thủy – Tổng Giám đốc Học viện SMT

    Để đảm bảo tính minh bạch và chuyên nghiệp cũng như hướng tới chất lượng cuộc thi, mong muốn cuộc thi trở thành sự kiện thường niên, Ban Tổ chức đã mời các nghệ sĩ uy tín trong làng nhạc Việt và những chuyên gia, nhà báo trong ngành văn hóa nghệ thuật làm ban giám khảo: NSND Thanh Hoa – Trưởng Ban giám khảo, các thành viên giám khảo gồm: NSND Đại tá Đặng Hùng, nhà báo - nhạc sỹ Hàn Vỹ Linh, ca sỹ Sao Mai 2007 Hiền Anh, ca sỹ Sơn Tuyền, Nam vương người Việt tại Đài Loan Trường Tashi, ông Henry Nguyễn, hoa hậu cộng đồng Hồ Xuân Hương.

    Ban Giám khảo cuộc thi

    Đây là hoạt động phi lợi nhuận, là sân chơi để các doanh nhân Việt Nam thỏa đam mê trong nghệ thuật, đồng thời cũng là dịp để công chúng nhìn nhận thấy một hình ảnh khác của các doanh nhân. Họ vừa là những người cứng rắn trên thương trường nhưng cũng đầy say mê với nghệ thuật.

    Tại đêm chung kết, các thi sinh đã có những mà trình diễn rất ‘đốn tim” ban giám khảo và khán giả bởi sự chuyên nghiệp, hết mình với niềm đam mê âm nhạc. Theo đánh giá chung, cuộc thi năm nay có chất lượng cao và đồng đều, các thí sinh đã có sự đầu tư cho tiết mục biểu diễn của mình, đặc biệt là với phần múa minh họa tạo nên sự mới lạ cho ca khúc cũng như sự chuyên nghiệp, hấp dẫn trong trình diễn.

    Một tiết mục trình diễn của thí sinh

    Với bài hát “Hóa vàng”, thí sinh Cao Thị Hài SBD đã hoàn toàn chinh phục được trái tim không chỉ của Ban giám khảo mà còn chinh phục được hàng nghìn khán giả có mặt tại hội trường Cung hữu nghị Việt Xô tối 15/1 và đã giành ngôi vị Quán quân. Giải Á quân được trao cho Nguyễn Thị Mai Linh với tác phẩm “Tình đời”. Ba giải Nhất lần lượt được trao cho Đỗ Thị Lan Thanh với “Tình yêu trả lại trăng sao”, Nguyễn Thu Hà với “Mẹ tôi”, Trương Hương Thủy với “Trên đỉnh Phù Vân”.  Ngoài ra đêm chung kết còn trao giải Nhì cho Vũ Bình Sơn với “Yêu một mình”, Đoàn Tố Phi với “Lòng mẹ”, Phạm Thị Thúy với “Xuân đẹp làm sao”, Kiều Thị Phương Dung với “Đất nước lời ru”, Phạm Văn Minh với “Con cò”. Nguyễn Hữu Mạnh với “Người chiến sĩ ấy”, Mai Xuân Toản với “Em, mùa Xuân”.

    Quán quân Cao Thị Hài (bên phải)
    Á quân: Nguyễn Thị Mai Linh

    Các giải Ngôi sao triển vọng dòng nhạc Dân gian được trao cho Kha Thị Hương Giang với “Ca dao em và tôi”, giải Ngôi sao triển vọng dòng nhạc Nhẹ được trao cho Hoàng Thùy Dương với “Đâu phải bởi mùa thu”, giải Ngôi sao triển vọng dòng nhạc Bolero cho Nguyễn Đình Thắng với “Xin làm người xa lạ”, Giọng ca ngọt ngào dòng nhạc Nhẹ được trao cho Nguyễn Thị Phương Thảo với “Xinh tươi Việt Nam” và Kiều Thị Thành với “Nơi gặp gỡ tình yêu”. Và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp trao cho Nguyễn Thế Hưng với “Một thời đã xa”, thí sinh ấn tượng nhất trao cho Nguyễn Đức Mạnh với “Sông Dakrong mùa xuân về”, giải khán giả yêu thích nhất trao cho Trương Hương Thủy với “Trên đỉnh Phù Vân”, giải có trang phục đẹp nhất dành cho Lê Trọng Hùng với “Đừng nhắc chuyện lòng”.

    Các thí sinh đạt giải Nhất

    Những doanh nhân thành đạt yêu âm nhạc, yêu thích ca hát, các thí sinh Doanh nhân đã rất nhiệt tình tham gia chương trình, đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức dù công việc của các doanh nhân vô cùng bận rộn, nhưng các thí sinh vẫn luôn vui vẻ, nhiệt tình đem đến cho chương trình những tiết mục chất lượng. Hàng nghìn khán giả tại đêm chung kết cổ vũ cuồng nhiệt cho các thí sinh khiến bầu không khí ở đây ngày càng sôi động.

    NSND Thanh Hoa - Trưởng Ban giám khảo cho biết: “Các thí sinh là những doanh nhân cứng rắn khi làm kinh tế nhưng rất phiêu và rất chuyên nghiệp khi biểu diễn trên sân khấu đã khiến Ban Giám khảo phải rất công tâm để chọn ra được những người xứng đáng nhất. Xin chúc mừng các bạn – những doanh nhân không chỉ tài năng trên thương trường mà còn tài năng cả trên sân khấu ca nhạc”.

    Thúy Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-ca-vang-doanh-nhan-nam-2018-da-tim-duoc-quan-quan-a260187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan